“มูรินโญ่” เตือน !! “คอนเต้” ระวังถูกปลดเหมือน “รานิเอรี่”

Capture“มูรินโญ่” เตือน !! “คอนเต้” ระวังถูกปลดเหมือน “รานิเอรี่”

ออกมากล่าวตักเตือน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ว่ามีสิทธิ์ที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมได้ ในฤดูกาลหน้านี้ ต่อให้จะนำพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองในฤดูกาลนี้ก็ตาม สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเหมือนกับตอนที่เกิดขึ้นกับทาง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซื เลสเตอร์ ซิตี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวเตือน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ว่ามีโอกาสที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งไป ต่อให้นำพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้มาครองก็ตาม ซึ่งก็เหมือนกับทาง เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ “จิ้งจอก” ก็เป็นไปได้ ที่ทำผลงานย่ำแย่สุด ๆ ในฤดูกาลนี้

โดย มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “ ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนมาก ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับทางกุนซือที่นำพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครอง เพราะเรื่องฟุตบอลในสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เราคงทำตัวเฉยไม่ได้หรอก เราไม่เชื่อว่ามันจะเหมือนกับฟุตบอลอย่างที่เราเคยเจอ เมื่อหลายปีมาแล้ว ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว ผมยังอยากอยู่ในเกมนี้ แต่นอกจากนี้ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว “

ทั้งนี้ รานิเอรี่ โดน เลสเตอร์ สั่งปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ผ่านมา แม้จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม ขณะที่ทาง คอนเต้ เองก็ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาแทนที่ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีโอกาสสูงในการนำ “สิงห์บูลส์” คว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *