น้ามู ไม่ขอพูดอนาคตของ เสี่ยหมู

Captureน้ามู ไม่ขอพูดอนาคตของ เสี่ยหมู

ปัจจุบันสถานการณ์ของ รูโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส รับว่าเขารู้ว่าอนาคตของ เสี่ยหมู หรือ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าและกัปตันทีม จะมีอนาคตอย่างไรกับทีม จะได้ลงสนามอีกหรือไม่ อันนี้เขายังไม่สามารถบอกได้ แต่สิ่งที่เขาสามารถบอกได้และแน่ใจมากที่สุด คือไม่มีใครต้องการให้ รูนี่ย์ ย้ายไปจากทีมตามที่ข่าวลือกันออกมา พร้อมบอกว่า รูนี่ย์ ยังเป็นนักเตะที่มีความคัญและอยู่ในแผนการทำทีมของเขาเช่นเดิม

นี่ย์ ดูว่าน่าเป็นห่วงไม่น้อย เพราะถึงแม้ว่า เดอะ สเปเชี่ยล วัน จะคอยออกมาบอกกล่าวว่าเขายังเห็น รูนี่ย์ มีความสำคัญกับทีมเช่นเดิม แต่ทว่ากลับไม่ส่งตัวลงสนามเช่นเคย และที่ผ่านมา น้ามู มักจะออกมาบอกกล่าวกับทุกคนว่าเหตุผลที่ไม่ส่งตัว รูน ลงสนาม เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบ้าง หรือบางทีก็ไม่ฟิตบ้าง แต่ทว่ายังไม่มีใครปักใจเชื่อ เพราะคิดว่า การไม่ส่ง รูน ลงสนาม เพราะเขาต้องการบีบให้ รูน ย้ายทีมมากกว่า

“เรื่องอนาคตของ รูน ผมไม่สามารถบอกได้ถึงซีซั่นหน้าว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งผมหมายความรวมว่าผมไม่สามารถบอกได้ว่าฤดูกาลหน้าใครจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้จะมีหลายคนมีฟอร์มดีต่อเนื่อง ดังนั้นสำหรับประเด็นของ รูน ผมสามารถบอกได้ทันทีว่าเขาจะยังอยู่กับเราต่อไป และผมยังเห็นเขาสำคัญกับทีมเสมอ ส่วนโอกาสที่จะได้ลงสนาม ผมไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องขึ้นอยู่ว่าเขาพร้อมจะลงสนามแล้วหรือยังเท่านั้น”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *