สิงห์บลู จ้องฉก อเกวโร่ เสริมทัพ

Captureสิงห์บลู จ้องฉก อเกวโร่ เสริมทัพ

เชลซี ยอดสโมสร แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะฉกเอา เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดร็อป อเกวโร่ ไว้เป็นตัวสำรองของทีม

เชลซี สโมสรจ่าฝูง แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรีมวางแผนในการตีท้ายครัว เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังร่วมลีก ในการกระชากเซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวเตะของทีม ซึ่ง ทาง แมนเชสเตอรื ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดร็อปตัว อเกวโร่ ให้เป็นตัวสำรองของทีมหลายครั้ง ถึงแม้ว่า เป๊ป จะออกมายืนยันว่า อเกวโร่ นั้น มีความสำคัญกับทีม เรือใบสีฟ้า แต่ก้ไม่เห็น อเกวโร่ จะลงเล่นเป็นตัวหลัก 11 คนเท่าไหร่นัก อเกวโร่ ถือเป็นนักเตะที่หลายสโมสรจ้องที่คว้ามาร่วมทัพ เชลซี อีกหนึ่งทีม ที่ต้องการตัว อเกวโร่ มาแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่ช่วยทีมต่อไปเหรอไม่

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวัย 28 กะรัต ในช่วงนี้จะเห็นว่า อเกวโร่ ห่างหายจากการเป็นตัวจริง ลงเล่นในสนามให้กับทีมต้นสังกัด แต่ด้วยผลงานที่โดดเด่น ทำให้ อเกวโร่ เป็นที่ต้องการของ สโมสรดังๆหลายสโมสร อย่างเช่น  เรอัล มาดริด สโมสรชื่อดัง แห่ง ลา ลีกา สเปน และ เชลซี ยอดโมสร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *