ลันซินี่ ย้ำ ยังแฮปปี้ ดีกับทีม

Captureลันซินี่ ย้ำ ยังแฮปปี้ ดีกับทีม

มานูเอล ลันซินี่ กองกลางตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกใหญ่ของเมืองผู้ดี ยืนยันชัดเจนว่า ตอนนี้เขายังมีความสุขดีกับการทำงานร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขาเสมอ และถึงตอนนี้เขายังไม่มีความคิดจะย้ายทีมแต่อย่างใด แม้ว่าเพลานี้เขาจะกลายเป็นนักเตะเป้าหมายของหลายทีมดังในลีกเดียวกันของ ขุนค้อน ก็ตามที โดยย้ำว่าตอนนี้เขาคิดเพียงอย่างเดียวคือ ทำอย่างไรถึงจะช่วยทีมไปสู่เป้าหมายได้เท่านั้น

เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งขุนพลหลักของ โรงงานถลุงเหล็ก เพราะที่ผ่านมาเขาเป็นตัวเชื่อมเกมให้ทีมเสมอมา และมีผลงานดีร่วมกับทีมของเขามาโดยตลอด สุดท้ายเขาไม่พลาดจะมีข่าวร่วมกับหลายทีมดังในทันที โดยทีมที่มีข่าวร่วมกับเขามากที่สุดคือ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือว่าเป็นสองทีมที่พร้อมจะทุ่มงบประมาณ ดึงตัวเขาไปเสริมทัพด้วยกันในช่วงหน้าร้อนนี้หนักที่สุด

“เรื่องการย้ายทีม ผมบอกตรงๆ นะไม่เคยอยู่ในหัวของผมเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าผมยังความสุขกับการทำงานร่วมกับต้นสังกัดของผมเองเสมอ และถึงตอนนี้ผมไม่เห็นความจำเป็นต้องคิดถึงการย้ายทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมี ปืนใหญ่ และเดอะ เรดส์ คอยสนใจผมอย่างหนักก็ตาม และถึงแม้ว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอมาให้ผมรับไว้พิจารณาจริงๆ ผมยินดีอย่างยิ่งจะปฏิเสธกลับไปในทันที”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *