“แรชฟอร์ด” ปลื้ม !! “มูรินโญ่” คอยสนับสนุนมาตลอด

Capture“แรชฟอร์ด” ปลื้ม !! “มูรินโญ่” คอยสนับสนุนมาตลอด

ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการสนับสนุนจากกุนซือของทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาโดยตลอดฤดูกาลนี้ และดีใจที่ได้ร่วมงานกับกุนซือที่เก่งแบบนี้ ระบุ ทุกอย่างไม่ได้มาอย่างง่าย ๆ และกุนซือเองก็เขี้ยวเข็นตนเองมาก ๆ ด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าดีใจที่ได้รับการสนับสนุนจากกุนซือของทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งในช่วงเวลาทุกข์ หรือ สุข ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเมื่อ มูรินโญ่ บอกว่า ตนเองเป็นหนึ่งในนักเตะที่เชื่อใจได้

โดย แรชฟอร์ด ได้กล่าวว่า “ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ที่กุนซืออย่าง มูรินโญ่ บอกว่าผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาเชื่อใจมากที่สุด สิ่งที่ดีที่สุดของเรื่องนี้ คือต้องทำเพื่อให้ได้มันมา เขาไม่ใช่จู่ ๆ มาบอกว่า ต้องเล่นทุกนัด เขาทำให้เราทำงานเพื่อความไว้ใจ และความเคารพจากเขา บางครั้งมันก็ดูยาก แต่นักเตะทุกคนต่างสู้ และพัฒนาตัวเองเพื่อทำงานกับเขา มันเป็นเรื่องที่สำคัญของเรา “

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ได้ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งที่สำคัญต่อ “ผีแดง” ในยุคของ หลุยส์ ฟานกัล และยังได้รับโอกาสจาก มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มีทั้งช่วงเวลาที่นักเตะเล่นดีและแย่สลับไป จนกระทั่งครึ่งฤดูกาลนักเตะเริ่มลงเล่นเป็นตัวจริงได้แบบถาวร โดยเฉพาะเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บาดเจ็บพักยาว ขณะที่ มูรินโญ่ เคยพูดชม แรชฟอร์ด ที่ในฤดูกาลนี้เล่นรวมทุกรายการ 52 นัด ยิงประตูไป 11 ประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *