“มาสเคราโน่” เผย ไม่อยาก หยุดอาชีพแข้ง กับ “เจ้าบุญทุ่ม”

Capture“มาสเคราโน่” เผย ไม่อยาก หยุดอาชีพแข้ง กับ “เจ้าบุญทุ่ม”

ห้องเครื่องของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมชื่อดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน อย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ได้ออกมาบอกว่า ตนนั้นไม่ต้องการที่จะสิ้นสุดชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพ ภายในต้นสังกัดแห่งนี้ เพราะเหตุมากจากว่า เขารู้ดีอยู่แล้วว่าร่างกายของตน คงไม่แกร่งพอ ที่จะลงสนามทุกๆการแข่งกัน ต่อกัน ในต่อซีซั่น ซึ่งเขาเผยว่า อาจมีแววโยกกลับไปทีมเดียวอีกด้วยเช่นกัน

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งเลือดฟ้า-ขาว เก็บกระเป๋าออกมจากทีมหงส์แดง เข้ามาค้าแข้งกับ ทีมเจ้าบุญทุ่ม เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสอยแชมป์เยอะแยะเป็นอย่างมาก ให้กับสโมสร โดยเขาตั้งใจไว้แล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นเช่นไร เขาจะไม่ทิ้งสโมสรอย่างแน่นอน แต่ว่ามันก็ยังมีขอยกเว้นอยู่นั่นก็คือ ถ้าเรายังลงสนามอย่างมีประสิทธิภาพพอ และตามร่างยของเขาที่ยังรับการลงเล่นได้แค่เพียงเท่านั้น

ทั้งนี้ นักเตะวัย 31 ปี ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี่เอาไว้ว่า “ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีอะไรบ้าง และแน่นอน วันเวลาเหล่าใกล้เข้ามาแล้ว โดยผมก็มีอายุอานามที่มากขึ้น บางทีผมก็กลัวเช่นกันว่า จะลงสนาให้กับทีมไม่ไหว และไม่ตกอย่างที่ใจของพวกเขาต้องการ และการลงสนามทั้งหมด60-70 แมตช์ ต่อซีซั่น มันไม่ใช่เรื่องงานเลย มันอยากจริงๆ ผมหวังว่าจะทำมันออกมาให้ดีสุดลแล้วกัน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *