“เสือใต้”เงิบ!! “ฆาบี” ขึ้นเขียง หลังเข่าเจ็บ

Capture “เสือใต้”เงิบ!! “ฆาบี” ขึ้นเขียง หลังเข่าเจ็บ

ห้องเครื่องของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง ฆาบี มาร์ติเนช ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดแถวๆหัวเข่าด้านซ้าย ส่งผลให้มีเปอร์เซนสูงมากที่จะชวดและไม่มีลิตส์รายชื่อยู่ในทีมชาติแดนกระทิงดุ เพื่อไปแข่งขันในศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร2016 ครั้งสุดท้าย ที่เมืองน้ำหอม ประมาณกลางปีนี้นั่นเอง ซึ่งอาการเจ็บนี้ถือว่าหนักมากจริงๆ

โดย ฆาบี มาร์ติเนช จะต้องอดลงสนามในนัดลีกเมืองเบียร์ ที่ต้นสังกัดจะต้องเจอกับทาง สโมสรฮอฟเฟ่ไฮม์ ในประมาณปลายสัปดาห์นี้แล้ว แข้งวัย27 ปี ก็ยังไม่มีสิทธิ์ ปะทะกับ สโมสรยูเวนตุส ในนัดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกม16 สโมสรสุดท้าย ทั้ง 2 แมตช์นี้ด้วย โดย ฆาบีประสบปัญหาดังกล่าวรุมเร้ามาเป็นระยะเวลา 2-3 ฤดูกาลหัลงที่ผ่านมา และลงเล่นกับทีม จากทุกการแข่งขันไปทั้งหมด 18 นัดเพียงเท่านั้น

ทั้งนี้ ทีมเสือใต้ ในขณะนี้ถือพวกเขาว่ากำลังเจอกับอุปสรรคอย่างหนักมากในส่วนของนักเตะแนวรุก ที่เจ็บกันหลายต่อหลายราย และนอกเหนื่อยจาก ฆาบี ที่มีอาการเจ็บแล้วนั้น ก็ยังมี ฆวน เบร์ยัต,เยโรม บัวเต็ง,ราฟินญ่า รวมไปถึง เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ อยู่ในช่วงเจอความเจ็บเล่นงานกันหมดเลย และยังจะลงเล่นกับทีมไม่ได้จริงๆเลยอีกด้วยเช่นกันนั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *