เปป รับ สุดเซ็งหลัง กุน-น้องหิน พร้อมกันเดี้ยง

Captureเปป รับ สุดเซ็งหลัง กุน-น้องหิน พร้อมกันเดี้ยง

เปป กวาดิโอลาร์ แม่ทัพใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับว่าเขาสุดเซ็งอย่างมากจริงๆ หลังจากต้องรู้ว่านักเตะในทีมของเขา 2 คนอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ หรือว่า “กุน” และจอห์น สโตนส์ ได้รับบาดเจ็บหนักเอาการ และทำให้ทั้งคู่ต้องใช้เวลาในการรักษานานพอสมควร ก่อนจะรับว่าตอนนี้เขายังต้องติดตามดูอาการของนักเตะทั้ง 2 ราย อย่างใกล้ชิด และคิดว่าน่าจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนในเร็วๆ นี้

เปป บอกว่า กุน ได้รับบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันรายการพรีเมียร์ลีก ในเกมที่ เรือใบสีฟ้า เจอกับ มิดเดิ้ลสโบรซ์ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ เปป อย่างมาก เพราะว่าที่ผ่านมา กุน กำลังฟอร์มเข้าฝัก และเป็นตัวการสำคัญในการล่าตาข่ายของทีม ส่วนทางด้าน “น้องหิน” ในเวลานี้แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บไม่หนักเท่า “กุน” แต่คาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาพักยาวพอสมควร ซึ่งทำให้ เปป บอกว่าอาการบาดเจ็บของทั้งสองคน ถือว่าเป็นข่าวร้ายที่สุดในตอนนี้

“เรื่องของ กุน และ สโตนส์ ได้รับบาดเจ็บ ชัดเจนว่า ตอนนี้ผมรู้สึกหนักใจมาก เพราะว่าเรายังเหลืออีกหลายเกมให้ลงสนาม และเราก็ต้องการเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ ดังนั้นเมื่อพวกเขาขาดหายไปจากสนาม นั่นก็หมายความว่าเราจะต้องหาทางรับมือกับปัญหาที่จะตามมาให้ได้ ตอนนี้ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขาจะต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน แต่ผมหวังว่าพวกเขาทั้งสองคนจะไม่มีอะไรมาแทรกกลางเพิ่มเติมและหายดีในเร็วๆ นี้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *