ลือ ปืน เล็งทุ่ม 25 ลป.แลก ตูราน กับต่างดาว

Captureลือ ปืน เล็งทุ่ม 25 ลป.แลก ตูราน กับต่างดาว

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดี กลายเป็นประเด็นร้อนสุดฮอตอีกรอบ เมื่อจู่ๆ มีข่าวออกมาว่าพวกเขากำลังเตรียมการเต็มที่ เพื่อเดินหน้าหาวิธีคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน กองกลางของ บาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังของแดนกระทิงดุ มาเสริมทัพด้วยกันให้ได้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมทั้งข่าวลือว่า ทัพปืนใหญ่ ยังเตรียมตัวเลข เพื่อยื่นให้ ต่างดาว รับไว้พิจารณาสูงถึงถึง 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,125 ล้านบาท กันเลยทีเดียว

ตูราน เป็นนักเตะตัวสำรองของทีมต้นสังกัดของเขา และไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจมากนัก เพราะนับตั้งแต่เขาตัดสินใจโบกมืออำลาทีมดังร่วมลีกของ ต่างดาว อย่าง แอตเลติโก มาดริด แต่ทว่าเขายังไม่ค่อยได้รับโอกาสจากผู้จัดการทีมอย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ มากนัก และยิ่งมีข่าวออกมาว่าทันทีที่หน้าร้อนนี้มาถึง ทีมดังในถิ่น คัมป์ นู มีข่าวออกมาว่าพร้อมจะยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมด ดังนั้นเชื่อกันว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงมากที่ ตูราน จะคิดถึงการย้ายทีม

ส่วนตัวเลขที่ เดอะ กันเนอร์ส ต้องการยื่นให้กับ ต่างดาว หลังจากนี้ เชื่อกันว่าน่าจะเกิดผลเช่นเดียวกัน เพราะว่าทางด้านทีมดังในถิ่น คัมป์ นู เองหวังจะปล่อยนักเตะรายนี้พ้นทีมเช่นกัน และถึงแม้ว่าหลายครั้งหลายหนก่อนหน้าที่เขาจะเป็นข่าวออกมาว่า พร้อมย้ายทีม ผู้จัดการส่วนตัวของ ตูราน จะออกมาย้ำชัดว่า นักเตะในความดูแลของเขามีความสุขในการทำงานร่วมกับ บาร์ซ่า เสมอ แต่ในหลักความเป็นจริงเชื่อกันว่าโอกาสที่ ตูราน จะย้ายทีมยังเกิดขึ้นได้เสมอเช่นกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *