“กาลา” ปฏิเสธข่าว “ไก่” ติดต่อ สอย “มุสเลร่า”

Capture “กาลา” ปฏิเสธข่าว “ไก่” ติดต่อ สอย “มุสเลร่า”

สโมสรกาลาตาซาราย ทีมชื่อดังแห่งลีกแดนไก่งวง ได้ออกมาประกาศเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ว่า เฟร์นานโด มุสเลร่า นายทวารตัวเก่งของทัพ ไม่เคยที่จะถูกติดต่อจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยแม้แต่น้อย ซึ่งเรื่องราวการดึงตัวของมือกาวรายนี้ ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น รวมไปถึงการพูดคุย ก็ไม่ได้ มีการตั้งโต๊ะเจรจาด้วยอีกเช่นกัน

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา มีข่าวว่า  สเปอร์  จับตามองที่จะทำการดึง  เฟร์นานโด มุสเลร่าเข้ามาเซ็นสัญญาเฝ้าประตู ให้กับพวกเขา จนหมดซีซั่น2015-2016 นี้ ซึ่งได้ติดต่อไป หานายหน้าของ นายด่านวัย 29 ปี แล้ว แต่ถึงอย่างก็ตาม ล่าสุด กาลาตาซาราย ก็บอกปัดกระแสดข่าวลือให้มันจบสิ้นไปเสียที และชี้แจงว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ จากการทาบทามของทีมไก่เดือยทอง

อย่างไรก็ตามในส่วนของผลงาน มุสเลร่า เก็บกระเป๋า ออกมาจากทีมอินทรีฟ้า-ขาว เมื่อตอนช่วงหน้าร้อน ตอน 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพอมาถึงขณะนี้แล้ว เขาก็ได้ลงสนามเฝ้าประตูให้กับกาลาตาซาราย  รวมทั้งสิ้น 197 เกม ด้วยกัน และยิงประตูได้ 1 ลูก อีกเช่นกัน ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันว่า เรื่องราวทั้งหมดมันจะเป็นอย่างไร หรือบางทีการจะมีการซื้อ-ขายนักเตะกันจริงๆก็เป็นได้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *