“ซิเมโอเน่” ชื่นชม !! ลูกทีม”ตราหมี” ฟอร์มดีชนะ “ห้างขายยา”

Capture“ซิเมโอเน่” ชื่นชม !! ลูกทีม”ตราหมี” ฟอร์มดีชนะ “ห้างขายยา”

ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมนักเตะลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ จนสามารถคว้าชัยชนะเหนือ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้ารอบไปในที่สุด สำหรับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ระบุ ทีมพยายามที่จะเล่นให้ดีขึ้นตลอดเวลา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมสุด ๆ จนทำให้ทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ผ่านมา ระบุ ลูกทีมพยายามอย่างเต็มที่มาก ๆ

โดย กุนซือได้กล่าวว่า “ ผมดีใจมาก ๆ มันเป็นนัดที่ดี หลายอย่างมันเปลี่ยนไปตลอดช่วง 4 ปีหลังสุด แต่นักเตะทุกคนก็เล่นได้อย่างทุ่มเทสุด ๆ มันถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของทีม เราอยากเล่นให้ดีขึ้น และพัฒนาทีมอยู่เสมอ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่พิเศษ และการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย มันก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ สำหรับทีม”

ทั้งนี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น นัดแรก “ตราหมี” ได้บุกไปเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาก่อน ทำให้นัดนี้ ไม่ค่อยมีความกดดันเท่าไหร่ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปครองผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการนี้ได้เป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน โดยทางกุนซือชื่นชมลูกทีมสุด ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *