แก้มแดง เผย สิงห์ เคยยื่นซื้อ ริเบรี่ 56 ลป.

Captureแก้มแดง เผย สิงห์ เคยยื่นซื้อ ริเบรี่ 56 ลป.

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ หัวเรือใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในศึกใหญ่ของเมืองเบียร์ เล่าว่า เมื่อปี 2008 ซึ่งนับรวมเวลานี้ถือว่าเป็นเวลานานพอสมควร ทีมของเขาเคยได้รับข้อเสนอของ เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งพยายามยื่นซื้อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ของทีมไปเสริมทัพด้วยกัน ก่อนเจ้าตัวจะบอกว่าทันทีที่พวกเขาได้รับข้อเสนอ คำตอบกลับของทีมก็คือ “ไม่ขาย” เพื่อทำความเข้าใจต่อ สิงห์บลู ในทันที

ทั้งนี้ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะว่าแก้มแดงยังเล่าให้ฟังอีกด้วย ข้อเสนอที่พวกเขาได้รับมาจาก สิงโตน้ำเงินคราม คือตัวเลขในข้อเสนออยู่ที่ 56 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,250 ล้านบาทด้วยกัน แถมยังมีของแถมเพิ่มเติมนั่นก็คือ ตัวของ โชเซ่ โบซิงวา กองหลังฝั่งขวา มาอีกหนึ่งคน แต่ทว่าทันทีที่พวกเขาได้รับข้อเสนอ แก้มแดงย้ำว่าพวกเขาไม่ต้องคิดให้มากความ และตัดสินใจปัดข้อเสนอทิ้งทันที

“เราเคยได้รับข้อเสนอของ สิงห์บลู ซึ่งต้องการดึงตัว ริเบรี่ ไปเสริมเกมรุก และผมยอมรับว่าข้อเสนอของพวกเขาน่าพอใจมาก เพราะว่าเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม และถือว่าเป็นข้อเสนอที่สามารถล่อใจเราได้ดี แต่เพราะเราคิดเสมอว่า ริเบรี่ คือนักเตะตัวรุกที่สำคัญสำหรับทีมของเรา ทำให้ทีมงานของเราตัดสินใจปัดข้อเสนอทิ้งไป และเลือกรั้งตัว ริเบรี่ เอาไว้กับทีมยาวมาถึงทุกวันนี้ และถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดอีกด้วย”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *