“อิบราฮิโมวิช” เผย !! เหตุที่เล่นต่ำ เพราะอยากเปิดโอกาสให้เพื่อน

Capture“อิบราฮิโมวิช” เผย !! เหตุที่เล่นต่ำ เพราะอยากเปิดโอกาสให้เพื่อน

ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกถอยลงมาเล่นต่ำในนัดที่ชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการเปิดช่องว่างให้กับเพื่อน ๆ นักเตะได้บุกขึ้นมาบ้าง สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ แต่ก็ผิดหวังเหมือนกันที่ยิงประตูไม่ได้เลย โดยปกติแล้วนักเตะจะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมมากกว่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่านัดที่เสมอกับทาง วัตฟอร์ด เมื่อวันที่ผ่านมา สาเหตุที่ตนเองได้ถอยลงมาเล่นในตำแหน่งที่ต่ำกว่าปกติเพราะอยากที่จะเปิดทางให้กับเพื่อนนักเตะได้บุกขึ้นมาบ้าง

โดย อิบราฮิโมวิช ได้กล่าวว่า “ ผมพยายามที่จะทำให้เพื่อน ๆ มีโอกาสได้บุกขึ้นมาบ้าง โดยที่ผมเป็นศูนย์กลาง เพื่อทำให้พวกเขามีความมั่นใจที่จะทำอย่างนั้นมากกว่าเดิม แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเหมือนกัน ที่เรากลับยิงประตูไม่ได้เลย เรามีโอกาสที่จะปิดสกอร์ได้ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมผิดหวังกับตัวเองนิด ๆ แต่ตอนที่เล่นในสนามผมก็รู้สึกดีนะ ผมได้จับบอลเยอะ พยายามสร้างเกม และทำให้ทีมมีความมั่นคง “

ทั้งนี้ ปกติแล้วนักเตะจะยื่นเป็นกองหน้าให้กับทีม แต่ในนัดที่ชนะ วัตฟอร์ด นั้น นักเตะได้เปลี่ยนบทบาทนิดหน่อยจนทำให้ฟอร์มการเล่นดูไม่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่นัก ซึ่งมันก็ส่งผลให้มีแผนบอลบางส่วนออกมากล่าวตำหนิเขาอย่างหนัก ซึ่งนักเตะก็ยืนยันว่าเหตุที่ได้เลื่อนลงเล่นต่ำกว่าเพราะอยากที่จะเปิดโอกาสให้เพื่อนนักเตะบุกบ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *