“มู” ป้อง “ป็อกบา”- ฉะกูรู พวกขี้อิจฉา

Capture“มู” ป้อง “ป็อกบา”- ฉะกูรู พวกขี้อิจฉา

นายใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาทำการปกป้อง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องหัวแก้วหัวแหวน หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวถูกวิจารณ์ผลงานที่แย่ และไม่เหมาะสมกับเงินค่าตัวที่แพงอันดับโลกแถมยังยกย่องให้เป็นมิดฟิลด์ชั้นยอด รวมไปถึงเป็นแข้งที่ดีที่สุด ในนัดเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ทีมสิงห์บูลส์ ด้วยสกอร์1-0 แต้ม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา โดนคาดหวังไว้สูงมาก ในนัดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะเนื่องจากว่า ทีมปีศาจแดง ขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ถูกแบนไม่ให้ลงเล่น 3 เกม แต่จากรูปแบบเกมแล้ว รวมไปถึงแท็กติก ที่มีการเปลี่ยนไป หลัง อันเดร์ เอร์เรร่า ถูกไล่ออกตอนช่วงครึ่งแรก ส่งผลให้สุดท้าย ป็อกบา ก็ไม่ได้มีเกมที่น่ายินดีสักเท่าไร เพราะฮีโร่ ในเกมนี้คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อนร่วมทัพตราไก่ นั่นเอง

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ก็ยังออกมาปกป้อง ป็อกบาอยู่ และกล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเราต้องคิดในแง่ดี เขาเป็นแข้งที่สุดยอดมาก ซึ่งผมอยากจะเอ่ยถึงเขามากจริงๆ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความเชี่ยวชาญในการลงสนามหลายต่อหลายเกม ส่วนเรื่องที่เขาถูกวิจารณ์จากกูรูต่างๆ ผมมองว่าพวกเขาคงอิจฉามากกว่า ผมต้องบอกเลยว่า ป็อกบา สำหรับผมแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสนามเลยจริงๆ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *