“เวนเกอร์” รับ !! มุมมองแฟนบอล “ปืนใหญ่”มีผลต่อการตัดสินอนาคต

Capture“เวนเกอร์” รับ !! มุมมองแฟนบอล “ปืนใหญ่”มีผลต่อการตัดสินอนาคต

ออกมากล่าวยอมรับว่าแฟนบอลของสโมสรมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจอนาคตของตนเอง สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ เข้าใจแฟน ๆ ที่ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีม ที่ล่าสุดได้ออกไปพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบย่อยยับ จนทำให้ตนเองกังวลไม่น้อย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยอมรับว่ามุมมองและความคิดของแฟนบอลสโมสรมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเอง และเข้าใจความรู้สึกของแฟน ๆ หลังจากที่นำพาทีมพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบย่อยยับ

โดย เวนเกอร์ ได้กล่าวว่า “ผมทำงานที่นี่มานานกว่า 20 ปี แต่ผมก็ทำเพื่อแฟน ๆ และเมื่อทีมแพ้ ผมก็เข้าใจพวกเขาไม่มีความสุข ผมก็จะไม่ว่าอะไรพวกเขาหรอก ผมใช้ชีวิตอยู่กับการทำงานหนักทุกวัน เราจำเป็นต้องยอมรับความคิดเห็นต่าง ๆ ซึ่งก็แน่นอนว่า ผมจะเอาทุกเรื่องมาคิด ผมจะไม่ยึดตัวเองเป็นหลัก “

ทั้งนี้ เวนเกอร์ กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และแฟนบอลของทีมต้องการเห็นทีมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ อาร์เซน่อล พ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค แบบย่อยยับ เมื่อวันที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *