รีซ เนื้อหอม เรือ-ผี-ปืน รุมตอม หวังฉกเสริมทัพ

Captureรีซ เนื้อหอม เรือ-ผี-ปืน รุมตอม หวังฉกเสริมทัพกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของหลายๆทีมสำหรับ รีซ อ๊อกฟอร์ด ดาวรุ่งพุ่งแรงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากการต่อสัญญากับสังกัดเดิมมีการหยุดชะงัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ต่างก็รุมฉก รีซ ดาวรุ่งหน้าใหม่นี้เสริมทัพ

สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ได้เสนอข่าวว่า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ซึ่งล้วนเป็นทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็พร้อมใจกันในการกระชาก รีซ อ๊อกฟอร์ด ดาวรุ่งคนใหม่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่ง รีซ กำลังที่จะหมดสัญญากับทาง เดอะแฮมเมอร์ ในปี 2017 ซึ่งข่าวรายงานว่า รีซ อ๊อกฟอร์ด มีปัญหาในการต่อสัญญากับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำให้การต่อสัญญาต้องหยุดพักชั่วคราว โดยความสามารถที่ดี ทำให้ รีซ อ๊อกฟอร์ด เป็นที่หมายตาของทีมดังทั้้ง เรือใบ แมนฯซิตี้ ผีแดง แมนฯยูไนเต็ด และ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ซึ่งเป็น 3 ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียรฺลีก อังกฤษ

รีซ อ๊อกฟอร์ด ดาวเด่นวัย 17 ปี ของเลือดผู้ดี อังกฤษ กำลังเป็นที่จับตามองของสโมสรดัง ด้วยความสามารถที่ดูแล้ว อนาคตข้างหน้าไปไกลแน่นอน นอกจากนี้ รีซ อ๊อกฟอร์ด ยังได้เซ็นสัญญากับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์กีฬาอย่าง “ไนกี้”บริษัทใหญ่ของสหรัฐอเมริกา รีซ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีรายได้มากที่สุดในอังกฤษ จึงทำให้ รีซ เป็นที่สนใจอย่างมาก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *