ริโอ เผย ท่านเฟอร์กี้ เคยยกให้ มอร์ริสัน เป็นแข้งฝีเท้าเยี่ยม

Captureริโอ เผย ท่านเฟอร์กี้ เคยยกให้ มอร์ริสัน เป็นแข้งฝีเท้าเยี่ยม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมีนรืลีก อังกฤษ ได้ออกมาให้ข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตสุดยอดนายใหญ่ของ “ปีศาจแดง” เคยบอกกับเขาว่า ราเวล มอร์ริสัน ห้องเครื่องตัวเก่งของ ลาซิโอ สโมสรชื่อดังใน อิตาลี เป็นนักเตะที่มีความสามรถยอดเยี่ยมในสายตาของเขา แต่เสียดายที่ไม่สามรถขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำได้

มอร์ริสัน ห้องเครื่องวัย 23 ปี เขาได้มีปัญหาอย่างมากมายทั้งในและขอกสนาม จึงทำให้เข้าไม่ค่อยประสบณ์ความสำเร็จในอาชีพนักเตะเมื่อครั้งที่ยังโม่แข้งให้ “ปีศาจแดง”ได้ จึงทำให้จำเป็นต้องย้ายไปเล่นกับทีมต่างๆในลีกเมื่องผู้ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีปัญหาเหมือนเดินตลอด จนล่าสุดต้องไปโม่แข้งในต่างแดนให้กับทีม ลิซิโอ สโมสรชื่อดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ “ปีศาจแดง” ยังบอกต่ออีกว่า มอร์ริสัน ห้องเครื่องวัย 23 ปี ของ ลาซิโอ เคยเก่งสุดๆถึงขนาดที่ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องจอมล่าตาข่ายเมืองน้ำหอมของ ยูเวนตุส และ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกชาวเบลเยียม ยังยกให้เป็นนักเตะที่พวกเขาชื่นชอบที่สุดและมองเขาเป็นไอดาลเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเรื่องที่หน้าเสียดายเป็นอย่างมาก ที่เขาไม่สามรถที่จะจบปัญหาต่างๆของเขาได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *