“รานิเอรี่” เพลีย “มาร์ติน” เป่า ไล่ “ซิมพ์สัน” ออกจากเกม

Capture“รานิเอรี่” เพลีย “มาร์ติน” เป่า ไล่ “ซิมพ์สัน” ออกจากเกม

กุนซือของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเคลาดิโอรานิเอรี่ ได้ออกมาบอกว่า เขานั้นไม่ค่อยชอบใจสักเท่าไรกับการกระทำของกรรมการ นั่นก็คือมาร์ติน แอตกินสัน ที่เป่านกหวีดให้ แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวาของพวกเขา ไล่ออกจาการแข่งขันไป ในนัดลีกเมืองผู้ดี เกมที่ตะลุยไปพ่ายให้กับ ทีมปืนใหญ่ ที่รังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน มีแต้มขึ้นนำไปก่อน จาการยิงลูกโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ ตอนนาทีที่ 45แตซึ่งพอมาถึงช่วง 54 นาที ทีมเยือน ก็เหลือนักเตะภายในทีมทั้งสิ้น 10รายเท่านั้น เพราะเนื่องจากว่า แดนนี่  ถูกใบเหลือง 2 ใบ ทำให้กลายเป็นใบแดง และต้องเด้งออกจากการเล่นไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนที่ดันไปผลักหลังของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และต่อมา ธีโอ วัลค็อตต์ ก็ทำคะแนนตีตื้นให้กับทีมปืนใหญ่ ตอนนาทีที่  70 และหลังจากนั้น แดนนี่ เวลเบ็ค ก็ยิงประตูปิดท้ายชัยชนะ ช่วงทดเวลาเจ็บ นั่นเอง

ทั้งนี้ รานิเอรี่ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “แมตช์การแข่งขันนี้ มันเป็นแมตช์ ที่ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว  การดำเนินเกม เป็นไปด้วยความว่องไวที่สุด  ผมก็ไม่ทราบได้ว่าเมื่อแข้งในทีมถูกใบเหลือง 2 ใยแล้วต่อไล่อกหรือเปล่า หรือมันเป็นการทำผิดธรรมดา ซึ่งไม่สมควรที่จะเป็นใบเหลืองด้วย ผมงงตรงนี้จริงๆ เขาไม่ควรได้ และไม่ควรออกจากการเล่นด้วย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *