ยูเว่ ยัน ดิบาล่า พร้ออม คัมแบ็ก ฟัด อตาลันต้า

capture%e0%b8%a2%e0%b8%b9%e0%b9%80%e0%b8%a7%e0%b9%88-%e0%b8%a2%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%94%e0%b8%b4%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2-%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%a1

เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่เป็นเหมือนกับคีย์แมนของทีมม้าลาย ยูเวนตุส เลยทีเดียวสำหรับในรายของทางผู้เล่นอย่าง ดิบาล่า ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวอาจจะได้รับบาดเจ็บอยู่ซักหน่อย แต่ทว่าในเวลานี้นั้นอาการบาดเจ็บของทางเจ้าตัวกลับหายเป็นปลิดทิ้งซะแล้วละครับผมประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวต้องร้างจากการลงสนามไปทั้งสิ้นประมาณเดือนกว่าๆ เลยทีเดียว โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวน่าจะพร้อมที่จะลงเล่นในเกมการแข่งขันที่ทีม ยูเวนตุส จะต้องลงเล่นกับทีมอย่าง อตาลันต้า ในเกมกัลโช่ เซียเรียอา ประมาณนั้น จากการรายงานของทางสื่อในประเทศ อิตาลีอย่าง สปอร์ตส์ มีเดียเซ็ต ประมาณนั้นที่เป็นสื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้มีปัญหาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าซักเล็กน้อย โดยงานนี้นั้นการกลับมาของทางผู้เล่นอย่าง ดิบาล่า นั้นจะทำให้ทางกุนซืออย่าง อัลเลกรี มีทางเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม โดยในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง มานด์ซูคิช และ มอยเซ่ คีน สามารถที่จะอยู่ในช่วงฟิตอีกด้วยที่น่าจะประสานงานกับทางผู้เล่นอย่าง ดิบาล่า ได้อย่างเต็มตัวในเกมการแข่งขันกับทีมอย่าง อตาลันต้า ที่เราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นในช่วงแรกนั้นทางสื่ออาจจะได้มีการคาดการณ์ประมาณว่าทางผู้เล่นอย่าง ดิบาล่า อาจจะต้องพักยาวเลยทีเดียวแต่สุดท้ายแล้วนั้นมันหาได้เป็นเช่นนั้นไม่แต่อย่างใด เป็นต้น

โดยจุดเด่นของทางผู้เล่นรายนี้นั้นเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวในการสร้างความแตกต่างในแดนกลางให้กับทีมได้นั้น อีกทั้งยังมีทีเด็ดในเรื่องของการจบสกอร์การแข่งขันอีกต่างหากประมาณนั้น เป็นต้น     

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *