กูร์กตัวส์ ยัน อยาก ซบ ชุดขาว


%e0%b8%81%e0%b8%b9%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%81%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%a7%e0%b8%aa%e0%b9%8c-%e0%b8%a2%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%ad%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%81-%e0%b8%8b%e0%b8%9a-%e0%b8%8a%e0%b8%b8

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งมือกาวของทีม เชลซี อย่าง กูร์กตัวส์ ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากทางทีมอย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง ซีดาน ที่โดนกำหนดนโยบายของทางสโมสรผ่านทาง เปเรซ อีกครั้งหนึ่งประมาณนั้น อีกทั้งทางผู้เล่นรายนี้ก็เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปในช่วงก่อนหน้านี้แล้วด้วยว่าทางเจ้าตัวมีความสนใจที่จะกลับไปใช้ชีวิตใน สเปน อีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ทางเจ้าตัวเคยเล่นอยู่กับทีม แอตเลติโก้ มาดริด มาเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งเลยทีเดียวประมาณสามปีด้วยกันในช่วงปี 2011-2014 อีกทั้งทางเจ้าตัวยังสามารถที่จะคว้าแชมป์ลีกกับทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด ได้อีกต่างหากที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยในตอนนี้นั้นทางเจ้าตัวน่าที่จะเป็นผู้เล่นตัวหลักของทางกุนซืออย่าง คอนเต้ ไปอีกหลายปีเลยทีเดียวถ้าหากว่าทางเจ้าตัวสามารถที่จะรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้เอาไว้ได้เรื่อยๆ ประมาณนั้น ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกันในการที่จะปฎิเสธทีมอย่างราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับทีมๆ นี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง กูร์กตัวส์ เป็นผู้เล่นที่เคยโดนกล่าวหาว่าไม่ค่อยที่จะลงรอยกับทางโค้ชผู้รักษาประตูของทางสโมสรได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *