กลัว เหลิง เรือ สั่งแข้งเด็ก สวม สตั๊ดสีดำ

capture%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b8%a7-%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b8%87-%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b8%ad-%e0%b8%aa%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b9%81%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%87

เรียกได้ว่าอาจจะเป็นการแบ่งแยกผู้เล่นระหว่างทีมชุดใหญ่กับทีมชุดเด็กอย่างชัดเจนเลยละครับผมสำหรับในรายของทีมอย่างเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการออกคำสั่งประมาณว่าเด็กที่อายุประมาณ 18 ปีที่มีโอกาสเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่นั้นจะต้องใส่รองเท้าสตั๊ดสีดำเท่านั้นเพื่อที่ทั้งนี้จะเป็นการป้องกันไม่ให้นักเตะเกิดอาการได้ใจประมาณว่าเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีโอกาสในการลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางหัวหน้าทีมชุดเยาวชนของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เจสัน ค็อกซ์ ที่ทางเจ้าตัวได้มีการกล่าวย้ำเรื่องนี้กับทางผู้เล่นระดับเยาวชนของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วประมาณว่าพวกคุณจำเป็นที่จะต้องให้ความเคารพในตัวของทางผู้อื่นอยู่เสมอไม่ว่าในเวลานั้นคุณจะพูดคุยอยู่กับทาง ผู้บริหาร หรือว่า แม่บ้าน ก็ตามประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นจากการที่ภายในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผู้เล่นที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้อย่างน่าเหลือเชื่อนั้นมันทำให้ทางเจ้าตัวอาจจะมีความคิดที่จะต้องการทำงานในที่แห่งนี้ไปอีกประมาณ 10 ปีเลยทีเดียว เป็นต้น

โดยแผนงานของเจ้าตัวที่ทำไว้กับทางกุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า นั้นก็คือ การที่ทาง อะคาเดมี่ ของสโมสรสามารถที่จะพัฒนานักเตะและมีการดันขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ได้ประมาณนั้น มันจะได้เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องของการซื้อตัวผู้เล่นราคาแพงในหน้าตลาดนักเตะเพียงอย่างเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทาง ค็อกซ์ ไม่ค่อยชอบใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับการที่พวกนักเตะดาวรุ่งที่มีความก้าวหน้าในอาชีพนักเตะไวๆ นั้นจะไม่มีการเคารพต่อผู้อื่น ซึ่งในที่นี้นั้นมันไม่ได้หมายความว่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่พวกเขาอยู่ในสนามเท่านั้น แต่มันยังเป็นตอนที่พวกเขาอยู่นอกสนามอีกด้วยประมาณนั้น ค็อกซ์ ระบุปิดท้าย เป็นต้น   

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *