โด้ รับ อยากให้มีคน เกลียดตน เยอะๆ

capture%e0%b9%82%e0%b8%94%e0%b9%89-%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%9a-%e0%b8%ad%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b9%89%e0%b8%a1%e0%b8%b5%e0%b8%84%e0%b8%99-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b5

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ในช่วงฤดูกาลนี้นั้นทางเจ้าตัวมักจะโดนวิจารณ์ในเรื่องของฟอร์มการเล่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวหลังจากที่ทางเจ้าตัวยังไม่สามารถที่จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนอย่างในช่วงที่ผ่านๆ เนื่องมาจากว่าทางผู้เล่นรายนี้ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ซักเล็กน้อยในบริเวณหัวเข่าโดยทางผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะทำประตูทีมคู่แข่งไปได้ประมาณ 4 ลูกเท่านั้น อีกทั้งงานนี้นั้นทางเจ้าตัวอาจจะโดนทางเพื่อนร่วมทีมบางคนมีการอคติกับทางเจ้าตัวก็ได้นะครับผม อันเนื่องมาจากว่าทางผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ ไม่ค่อยจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในตำแหน่งที่กว่าซักเท่าไรในเกมการแข่งขันที่ทีม เรอัล มาดริด สามารถที่จะเฉือนเอาชนะทีมอย่าง แอธเลติก บิลเบา ไปได้ด้วยสกอร์การแข่งขันที่ค่อนข้างที่จะมีความสูสีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วนั้นทางแฟนๆ บอลของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็โห่ทางผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวจากการที่ทางเจ้าตัวไม่ค่อยชอบที่จะจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมในเกมการแข่งขันดังกล่าว เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ ก็ได้มีการตอกกลับประมาณว่าทางเจ้าตัวอยากให้พวกนั้นโห่ทางเจ้าตัวเยอะๆ เพราะว่ามันจะเป็นการสร้างแรงกระตุ้นชั้นเยี่ยมให้กับ โรนัลโด้ ในระยะยาวเลยทีเดียว เป็นต้น

โดยการที่ทางเจ้าตัวสามารถที่จะประสบความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลได้อย่างมากมายขนาดนี้นั้นส่วนหนึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณพวกที่ชอบโห่พวกนั้นด้วยประมาณนั้นที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นผลงานของทางผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ จะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือไม่นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น   

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *