“โด้”ดัง!! นักเตะรายแรก ยอดคนฟอลโล่ในโซเซียล 200 ล้านคน

Capture“โด้”ดัง!! นักเตะรายแรก ยอดคนฟอลโล่ในโซเซียล 200 ล้านคน

สื่อเว็บไซต์ข้อมูลผู้ติดตามในโลกออนไลน์ อย่าง ฮูดิตดอตคอม ได้ออกมารายงานข่าวว่า คริสเตียโน่  โรนัลโด้  นักเตะคนเก่งของสโมสรเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน เป็นนักกีฬารายแรกของประวัติการณ์ ที่เจ้าตัวมีคนฟอลโล่ในสื่อยอดนิยมออนไลน์นั่นก็คือทวิตเตอร์,อินสตาแกรม รวมไปถึงเฟชบุ๊ก ทั้งหมด 200 ล้านคนด้วยกัน ถือว่าเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

คริสเตียโน่  โรนัลโด้ แข้งแดนฝอยทอง ที่เขามีความฮอตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมาจากรูปลักษณ์รวมไปถึงบุคลิกอันยอดเยี่ยมของเขา และยังมีการทำผลงานภายในการแข่งขัน โดยสาวกของวงการลูกหนัง กดฟอลโล่ ในเฟชบุ๊ก ทั้งหมด 109.7 ล้านคน ,ทวิตเตอร์ 40.7 ล้านคน รวมไปถึงอินสตาแกรม อีกทั้งสิ้น 49.6 ล้านคน ด้วยกัน โดยมีจำนวนเยอะกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมเจ้าบุญทุ่ม ที่มีคนฟอลโล่ ทั้งหมด 120.8 ล้านคน แต่ถึงอย่างไรแล้ว เมสซี่ไม่ได้เล่น ทวิตเตอร์

ทั้งนี้ ในส่วนของ คนติดตามของ ปีกชาวโปรตุเกส ถือว่าคนฟอลโล่ของนักบาสเกตบอลของ เอ็นบีเอ สหรัฐ  ทั้งแต่ก่อนและตอนนี้ นั่นก็คือ นั่นก็คือ ไมเคิ่ล จอร์แดน, สตีเฟ่น เคอร์รี่รวมไปถึง โคบี้ จอร์แดน รวมเข้าด้วยกัน แต่ว่าก็ยังไม่ถึง โรนัลโด้ อยู่ อีกตั้ง 13 ล้านคนเลยอีกเช่นกัน

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *