แบ็กกี้ แตน โดนตั้งข้อหา หลังก่อ เหตุ วิวาท

capture%e0%b9%81%e0%b8%9a%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%b5%e0%b9%89-%e0%b9%81%e0%b8%95%e0%b8%99-%e0%b9%82%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%87%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%ab

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่มีการก่อเหตุความวุ่นวายเลยทีเดียวหลังจากที่ในสนามของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เอติฮัด สเตเดี้ยม นั้นก็มีการก่อเหตุความวุ่นวายกันขึ้นหลังจากที่ทางผู้เล่นของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง อเกวโร่ ดันไปเข้าบอลหนักใส่ทางผู้เล่นอย่าง ดาวิด ลุยซ์ ของทีมเชลซี ประมาณนั้นนอกจากนี้แล้วนั้นในเกมการแข่งขันระหว่างทีมอย่าง แบ็กกี้ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน กับทีมอย่าง วัตฟอร์ด นั้นก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่ได้มีการเหตุการณ์การวิวาทในสนามกันเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่งานนี้นั้นทางทีม แบ็กกี้ สามารถที่จะเปิดสนาม ฮอว์ธอร์นส์ สเตเดี้ยม เอาชนะทีมอย่าง วัตฟอร์ด ไปได้ด้วยสกอร์การแข่งขันที่ค่อนข้างที่จะห่างเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นในช่วงท้ายของเกมการแข่งขันครึ่งหลังที่ทางผู้เล่นอย่าง แม็คคลีน ดันไปเตะบอลอัดใส่ทางผู้เล่นอย่าง เปเรยร่า แข้งทีมเยือนในตอนที่ทางเจ้าตัวยังนอนอยู่กับพื้นอยู่ที่ดูเหมือนกับว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกันซักหน่อยประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นทั้งสองฝ่ายได้มีการปะทะกันอย่างค่อนข้างที่จะดุเดือดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ก่อนที่ทางผู้เล่นอย่าง เปเรยร่า จะโดนไล่ออกจากสนามไปในที่สุดประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางองค์กรอย่าง เอฟเอ ก็ต้องเข้ามามีบทบาทเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยในการดำเนินงานตามมาตรการไม่ให้เกิดเรื่องวุ่นวายภายในสนามประมาณนั้นที่ ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นทั้งสองทีมมีเวลาในการอุทรณ์โทษดังกล่าวจนถึงในช่วงเวลา หกโมงเย็น ในช่วงวันพฤหัสบดี นี้เลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น        

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *