เอ็นริเก้ ยก ฟอร์ม เมสซี่ สุดยอด เกมเอาชนะ เซบีญ่า

capture%e0%b9%80%e0%b8%ad%e0%b9%87%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b9%89-%e0%b8%a2%e0%b8%81-%e0%b8%9f%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%a1-%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%aa%e0%b8%8b%e0%b8%b5

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางกุนซือของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า อย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการออกมากล่าวชื่นชมทางผู้เล่นตัวเก่งของทีม บาร์เซโลน่า อย่าง เมสซี่ ประมาณว่าทางผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะทำผลงานการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวในเกมการแข่งขันที่ทีม บาร์เซโลน่า เอาชนะทีมอย่าง เซบีญ่า ได้ที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้นโดยงานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง เอ็นริเก้ เชื่อว่าในประตูตีเสมอนั้นมันเป็นประตูที่ค่อนข้างที่จะมีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวในแง่ของจุดเปลี่ยนที่สามารถที่จะทำให้ทีมสามารถที่จะคว้าชัยชนะได้ในช่วงท้ายเกมการแข่งขันจากการทำประตูของทางผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ประมาณนั้น อีกทั้งงานนี้นั้นทางทีม บาร์เซโลน่า ยังเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะทีม เซบีญ่า ที่สนาม ซานเชซ ปิฆวน ได้อีกต่างหากที่ถ้าเราดูในเรื่องของสถิติก่อนหน้านี้นั้นทางทีม บาร์ซ่า มีสถิติที่ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไรยามที่ต้องบุกมาเยือนทีมอย่าง เซบีญ่า ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นจากการที่ทางทีม บาร์เซโลน่า สามารถที่จะคว้าสามแต้มในเกมการแข่งขันเกมนี้ได้นั้นทางพวกเขาสามารถที่จะเก็บแต้มการแข่งขันเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ 25 คะแนนด้วยกันจากการลงเล่นไปทั้งสิ้นประมาณ 11 นัด โดยพวกเขามีแต้มการแข่งขันที่ตามทีมจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ที่ประมาณ 2 แต้มเท่านั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง เลโอ เป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครเหมือนอยู่แล้วตอนที่ใครหลายคนเห็นเจ้าตัวเดินเล่นในสนามนั้น นั่นเป็นช่วงที่ทางผู้เล่นรายนี้กำลัง สแกนแผงหลังของทีมคู่แข่งอยู่ที่การยิงประตูอยู่ที่ประมาณ 2-3 ลูกต่อเกมนั้นเป็นไปด้วยความง่ายเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น นอกจากนี้แล้วนั้นทาง เอ็นริเก้ ก็ได้มีการออกมากล่าวปกป้องทางผู้เล่นอย่าง เมสซี่ ที่ทางเจ้าตัวดันมาโดนใบเหลืองในช่วงท้ายเกมที่ทางผู้ตัดสินมองว่า มันเป็นการ ถ่วงเวลาของทางเจ้าตัวแต่ผมมีความเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างที่จะเกินจริงไปหน่อยเพราะว่า มันแค่เชือกรองเท้าหลุดประมาณนั้นที่เราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม   

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *