“เวนเกอร์” ยืนยัน !! ยังไม่ตัดสินอนาคตตนเองตอนนี้

Capture“เวนเกอร์” ยืนยัน !! ยังไม่ตัดสินอนาคตตนเองตอนนี้

ยังคงเป็นที่ติดตามเรื่อย ๆ สำหรับสถานการณ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หลังมีข่าวออกมาเรื่องอำลาทีมดังไป ล่าสุดได้ออกมาระบุแล้วว่าตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตแต่อย่างไร จะขอดูผลงานของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก่อน ซึ่ง”ปืนใหญ่”เองก็ตกเป็นข่าวกับบรรดากุนซือหลายคน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองเลย โดยจะรอดูผลงานของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก่อน แม้จะมีข่าวออกมาว่าทางสโมสรได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาแล้วก็ตาม

โดย เวนเกอร์ ได้กล่าวว่า “ ผมยังไม่มีการตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ผมจะรอดูก่อนว่าหลังจบฤดูกาลนี้ผลงานของทีมเป็นอย่างไร ผมอยู่ที่นี่มากว่า 20 ปี และคิดว่าผมได้ช่วยสโมสรแห่งนี้ให้มีความก้าวหน้า มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ สำหรับผม สโมสรสต้องการประสบความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอ และนั่นแหละคือเหตุผลที่ผมต้องให้เวลากับตนเอง “

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ได้เข้ามาคุม อาร์เซน่อล เมื่อปี 1996 และพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 3 สมัย และ เอฟเอ คัพ 6 สมัย โดยสัญญาของกุนซือกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็เชื่อกันว่า บอร์ดบริหารของ “ปืนใหญ่” ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ 2 ปีให้กับกุนซือพิจารณาแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการตกลงใด ๆ จากกุนซือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *