“เป๊ป” ยกย่อง !! “คาร์ริด” เก่งพอเล่นให้”บาร์ซ่า” ยุคตนเองคุม

Capture“เป๊ป” ยกย่อง !! “คาร์ริด” เก่งพอเล่นให้”บาร์ซ่า” ยุคตนเองคุม

ออกมากล่าวยกย่อง ไมเคิ่ล คาร์ริด กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นแข้งที่ตนเองชื่นชอบเป็นอย่างมาก เป็นแข้งที่เล่นตำแหน่งโฮลดิ้ง กองกลางชั้นยอดซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับ ชาบี , อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี อลอนโซ่ สำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมั่นใจว่านักเตะสามารถเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า สมัยที่ตนเองทำหน้าที่คุมทีมได้แน่นอน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวชื่นชม ไมเคิ่ล คาร์ริด  นักเตะกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก เชื่อว่ามีความเหมาะสมในการเล่นที่ บาร์เซโลน่า ในยุคที่ตนเองคุมได้แน่นอน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา สองแข้งคนเก่งเองก็น่าจับตามองด้วยเช่นกัน

โดย กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า “ ผมเป็นแฟนตัวยงของ คาร์ริด เขาเป็นหนึ่งนักเตะที่เล่นตำแหน่ง โฮลดิ้ง กองกลาง ที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในชีวิตของผม เขาอยู่ในระดับเดียวกับ ชาบี อลอนโซ่ , เซร์คิโอ บุสเกสต์ ของ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า จากผู้เล่นทั้งหมด พวกเขายอดเยี่ยมมาก ๆ แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยพรสวรรค์ รวมทั้ง ลินการ์ด ด้วย เราคงเห็นแล้วว่านักเตะอังกฤษยอดเยี่ยมมาก ๆ ไม่ใช่แค่ที่ ซิตี้ กับ ยูไนเต็ด เท่านั้น “

ทั้งนี้ คาร์ริด กลายเป็นผู้เล่นที่สำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากนักเตะทำหน้าที่คุมเกมให้ “ผีแดง” ได้ดี  โดย เป๊ป ยกย่องให้เขามีอิทธิพลร่วมกับทีม เหมือนกับนักเตะพรสวรรค์ชั้นยอดอย่าง ชาบี , อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี อลอนโซ่ เลยทีเดียว และเชื่อว่า นักเตะเหมาะสมที่จะเข้ามาร่วมทีมด้วยที่ บาร์เซโลน่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *