“เนย์มาร์” ยอมรับ !! คาดหวังเป็นรอง “เมสซี่” คว้า “บัลลงดอร์”

Capture“เนย์มาร์” ยอมรับ !! คาดหวังเป็นรอง “เมสซี่” คว้า “บัลลงดอร์”

ออกมายอมรับว่าได้คาดหวังว่าตนเองจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีรองลงจาก ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนนักเตะร่วมทีมเท่านั้นสำหรับ เนย์มาร์ นักเตะฟอร์มร้อนแรงของทีมดัง บาร์เซโลน่า แต่กับคิดผิดพร้อมจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ตลอดไปเพื่อที่จะลุ้นโอกาสติด 1 ใน 3 คนที่มีชื่อดลุ้นรางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง

เนย์มาร์ นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีมดัง บาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวยอมรับว่าตนเองมีความคาดหวังว่าตนเองจะได้รับเสียงโหวตจากแฟน ๆ เป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนนักเตะร่วมทีมแต่กลับผิดคาดเพราะได้รับเสียงโหวตเป็นรอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะคนเก่งของทีมดังคู่แข่ง เรอัล มาดริด ซะงั้น โดยระบุจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป

โดย เนย์มาร์ ได้กล่าวว่า “ ที่จริงผมคาดหวังว่าผมจะได้รับเสียงโหวตจากแฟน ๆ เป็นเรองแค่ เมสซี่ เท่านั้น แต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีม ที่นี่มีความสำคัญกับผมมาก ผมอยากที่จะพยายามทำเพื่อทีม ผมจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป ผมอยากทำให้เก่งมากขึ้นกว่าเดิม ผมต้องทำงานให้หนักมากขึ้นไปอีกเพื่อที่จะได้มีชื่อติดลุ้นรางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง “

ทั้งนี้ เมสซี่ ได้โชว์ฟอร์มการเล่นให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน จนเป็นนักเตะที่มีความสำคัญของทีมไปและมีส่วนที่ทำให้ทีมคว้าแชมป์ไปครองได้หลายรายการ ทำให้นักเตะได้รับคะแนนโหวตจากแฟน ๆ ให้ได้รางวัลนี้แบบถล่มทลาย 41.33 เปอร์เซ็นต์ส่วนของ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ ที่ได้ไปเป็นที่ 2  27.76 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เนย์มาร์ ได้ไป 7.86 เปอร์เซ็นต์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *