เชลซี ยื่นสัญญาใหม่ ให้ วิลเลี่ยน พิจารณา

เชลซี ยื่นสัญญาใหม่ ให้ วิลเลี่ยน พิจารณา

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับในรายของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของทางผู้จัดการทีมขัดตาทัพอย่าง ฮิดดิ้งก์ ที่ทางเจ้าตัวสามารถก้าวเข้ามายกระดับของทางทีมสิงห์บลูส์ให้ดีขึ้นได้ด้วยการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องยกตัวอย่างเช่นในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอย่าง เอฟเอ คัพ ที่ทางพวกเขาสามารถที่จะพาทีมเอาชนะทีม ยังเติร์ก ของทางทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์ที่ค่อนข้างที่จะขาดลอยเหมือนกัน โดยทางทีมบอร์ดของ เชลซี กลัวว่าทางทีมอาจจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้านั้นทางนักเตะระดับสตาร์ของทีมอย่าง วิลเลียนส์ อาจจะเลือกย้ายออกจากทีมก็ได้ เป็นต้น

เมื่อเป็นดังนั้นแล้วจึงทำให้ทางทีมสิงห์บลูส์เตรียมที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้กับทาง วิลเลียน พิจารณาด้วยการมอบสัญญาใหม่เป็นระยะเวลา 4 ปี และมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะรายนี้อยู่ที่วีกประมาณ 120000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  โดยเราอาจจะต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่าทาง วิลเลียน เลือกที่จะอยู่กับทางทีมสิงห์บลูส์ต่อไปหรือไม่นั้น เป็นต้น

สุดท้ายแล้วทางนักเตะอย่าง วิลเลียนส์ จะเลือกหาทีมใหม่เพื่อที่จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงเล่นในศึกฟุตบอลยุโรป หรือว่า ทางเจ้าตัวจะพยายามเร้าเพื่อนร่วมทีมให้คว้าแชมป์ฟุตบอลรายการ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ให้ได้ แต่ทว่ามันเป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกันนะครับ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *