อเดบายอร์ เข้าทัพ บาซัคเซเฮียร์ แล้ว

Captureอเดบายอร์ เข้าทัพ บาซัคเซเฮียร์ แล้ว

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก เพิ่งมีข่าวดีกับเขาอีกครั้ง หลังได้รับโอกาสดีจากทาง บาซัคเซเฮียร์ สโมสรชื่อดังของแดนไก่ง่วงอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวรับว่านี่คือโอกาสดีที่เขาจะไม่คิดปล่อยให้มันหลุดมือไปแต่อย่างใด พร้อมทั้งเผยว่าทันทีที่เขาได้รับโอกาสให้ลงสนาม เขาจะแสดงฟอร์มของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ และจะไม่ทำให้ทุกคนกต้องผิดหวังในความสามารถที่เขาอย่างแน่นอน

สำหรับการย้ายไปทำงานให้กับทีมดังในศึกซุปเปอร์ ลีก ครั้งนี้ เขาจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.4 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ โดยสัญญาที่เขาเพิ่งเซ็นลงไปนั้นมีระยะเวลา ทำให้เขามีสิทธิ์ค้าแข้งกับทีมใหม่ของเขายาวไปถึง 18 เดือนด้วยกัน ซึ่งตลอดเวลาที่เขามีสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่ของเขา จะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยเป็นมูลค่ารวมอยู่ที่ 3.9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 187.2 ล้านบาททันที

“ตอนนี้ผมได้เซ็นเข้าร่วมทำงานกับ บาซัคเซเฮียร์ ไป ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับผมอย่างแน่นอน ผมตั้งใจเอาไว้ว่าทันทีที่มีโอกาสลงสนาม ผมจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังในตัวของผมแน่ สโมสรแห่งนี้ให้โอกาสดีกับผม ดังนั้นผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังในตัวของผมอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ผมบอกได้ว่าผมกำลังตื่นเต้นมากทีเดียว หลังจากได้สวมเสื้อ บาซัคเซเฮียร์ เป็นทางการ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *