“อาดูริซ” ต่อสัญญา “บิลเบา” เรียบร้อยแล้ว

Capture“อาดูริซ” ต่อสัญญา “บิลเบา” เรียบร้อยแล้ว
ข่าวฟุตบอลSBOBET

สโมสรแอธเลติก บิลเบา ทีมในลีกลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกคนเก่ง ทำการขยายสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีระยะเวลาไปจนถึงปี2019 เลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า นักเตะรายดังกล่าวจะประสบความสำเร็จกับทีมแห่งนี้ในอนาคตหรือเปล่า แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ที่เจ้าตัวได้ขยายสัญญากับทีมแห่งนี้ต่อไป

อาริตซ์ อาดูริซ ย้ายมาจาก สโมสรบาเลนเซีย เพื่อมาเล่นให้กับ สโมสรแอธเลติก บิลเบาเป็นรอบที่ 3 เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง sbo128  และในซีซั่น2017-2018 อาดูริซ กระซวกตาข่ายให้กับต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 9 ลูก จากการลงสนามรวมแล้วทุกรายการทั้งหมด 18 เกม ถือว่าเป็นการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว และล่าสุด เขาก็ตัดสินใจต่อสัญญากับแอธเลติก บิลเบาแล้ว

ทั้งนี้ สโมสรแอธเลติก บิลเบา ก็ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ทีมของพวกเรา และ อาริตซ์อาดูริซ ทำการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พนันบอลผ่านเน็ต ซึ่งเงินค่าฉีกสัญญาของ กองหน้าชาวสเปน จะอยู่ที่ 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,600 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งแอธเลติก บิลเบา หวังว่า อาดูริซ จะช่วยเหลือทีมของเราให้ประสบความสำเร็จไม่มากก็น้อย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *