อยากลอง ชิรูด์ ยัน พร้อมลง ดวล นักสู้ ยูเอฟซี คนดัง

capture%e0%b8%ad%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%8a%e0%b8%b4%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%94%e0%b9%8c-%e0%b8%a2%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%a1

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการออกมาเปิดเผยประมาณว่ามันคงจะเป็นประสบการณ์ที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมไม่น้อยเลยทีเดียวถึงโอกาสที่ทางเจ้าตัวจะได้ลงดวลหมัดกับทางคู่ต่อสู้สุดแกร่งอย่าง แมคเกรเกอร์ ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวเป็นแชมป์ ยูเอฟซี ในรุ่น เฟเธอร์เวต อยู่โดยสถิติของทางเจ้าตัวอยู่ที่การชนะคู่แข่งไปได้ประมาณ 20 ครั้งกับการพ่ายไปแค่ประมาณ 3 ครั้งเท่านั้นที่เป็นจำนวนที่น้อยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยงานนี้นั้นทาง ชิรูด์ ยอมรับว่าในเรื่องของทักษะการต่อสู้นั้นทางเจ้าตัวเป็นรอง เมกเกรเกอร์ อยู่แล้วที่บางทีทางเจ้าตัวอาจจะยืนได้อย่างเก่งเลยก็คือ ประมาณ สิบ วินาที หรืออะไรประมาณนั้นที่สุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง ชิรูด์ ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นกับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล เลยในช่วงฤดูกาลนี้เพราะว่าทางเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บอยู่ประมาณนั้นที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยจุดเด่นของทางผู้เล่นอย่าง ชิรูด์ นั้นเป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างค่อนข้างที่จะสูงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการเล่นลูกกลางอากาศเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่ทว่าจุดอ่อนของทางผู้เล่นรายนี้ก็คือ ค่อนข้างที่จะเต่าไปในบางจังหวะอยู่ซักเล็กน้อยทั้งๆ ที่ในจังหวะแบบนั้นมันสมควรเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ต้องใส่สกอร์ให้กับทีมได้แล้วประมาณนั้น เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *