หงส์เซ็ง ทาห์ ยัน ยังสุขดีกับ ห้างขายยา

Captureหงส์เซ็ง ทาห์ ยัน ยังสุขดีกับ ห้างขายยา

โจนาธาน ทาห์ แนวรับสุดแกร่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ในถิ่น ด็อยซ์ ยืนยันชัดเจนว่าเขายังไม่คิดถึงการย้ายทีมแต่อย่างใด และสำหรับเวลานี้สิ่งที่เขามีความสุขมากที่สุดคือ การทำงานให้กับทีมต้นสังกัดของเขาเท่านั้น ลั่นว่าตอนนี้เขาขอมีสมาธิในการช่วยทีมต้นสังกัดของเขา ขึ้นสู่ตำแหน่งท็อปโฟร์ของตารางให้ได้ เพื่อแย่งตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองเบียร์ รบเร้าให้ บอร์ดบริหารสั่งการให้แมวมองของทีม ไปส่องฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และทันทีที่ได้รับการรายงานกลับมาว่า นักเตะรายนี้ฟอร์มโอเคดี และเหมาะสมกับการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้มีข่าวต่อทันทีว่า คล็อปป์ พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับทีมดังในถิ่น ไบ อารีน่า เพื่อสู่ขอ ทาห์ ทันที ก่อนเจ้าตัวจะออกมาเปิดปากถึงอนาคตของตัวเองในเวลาต่อมา

“ผมขอบคุณทุกข่าวที่ออกมา และขอบคุณจริงๆ ที่ ลิเวอร์พูล สนใจผม แต่อย่างไรก็ตาม เวลานี้สิ่งที่ผมมีความสุขมากที่สุดคือ การทำงานให้กับทีมต้นสังกัดของผม และที่นี่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมคิดว่าจะต้องตอบแทนต่อไป การย้ายทีมถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย แต่อย่างไรก็ตามสำหรับตอนนี้หน้าที่ที่ผมควรระลึกเอาไว้เสมอคือ การทำงานให้ดีที่สุด และทำให้ทีมของเราสามารถจบท็อปโฟร์ ได้เท่านั้น”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *