“หงส์”จ่ายไหม?? เผย “เสือใต้” ขอ 31.5 ล้านป. ขาย “เกิทเซ่”

Capture

สื่อประจำถิ่นแห่งแดนผู้ดี อย่าง ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ได้ออกมารายงานข่าวว่าสโมสบาเยิร์นมิวนิค ทีมยักษ์ใหญในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังจะปล่อย มาริโอ เกิทเซ่ ห้องเครื่องดาวรุ่งไปให้พ้นทีม ถ้าเกิดว่าพวกเขาได้รับเงินข้อเสนอทั้งหมด31.5 ล้านปอนด์ ด้วยกันกัน ซึ่งทีมที่ตกเป็นทีมเต็งในการคว้าตัว เกิทเซ่ ในครั้งนี้ ก็เป็นทีมใดไปได้ นั่นก็คือ ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

มาริโอ เกิทเซ่ กลายเป็นกองกลางที่มีความสามารถมากจริงๆ ในวงการฟุตบอลเยอรมันแต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น เขาต้องเจอกับอุปสรรคเช่นกัน สำหรับการที่จะไต่อันดับขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมเสือใต้ ที่อยู่ในการคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ  ส่งผลให้เกิทเซ่ มีกระแสข่าวเรื่องการย้ายสโมสรออกมาอยู่เยอะเหมือนกันหลังหมดซีซั่น2015-2016 นี้ด้วย

ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมเผยว่า  ทีมหงส์แดง จับตามอง เกิทเซ่ เพื่อคว้าเข้ามาผนึกกำลังในส่วนของแนวรุก แต่ก็ยังมีทีมอื่นอีกด้วย นั่นก็คือ ทีมม้าลาย รวมไปถึงทีมสิงห์บลู ซึ่งดูจากเหตุการณ์แล้วเชื่อกันว่า ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เลือดเบียร์ จะมีเปอร์เซนเยอะกว่าจริง เพราะเหตุมาจากว่า  ผู้จัดการทีมวัย48 ปี คุ้นเคยกันมาก่อน กับ เกิทเซ่ ตอนที่ร่วมงานกันที่ทีมเสือเหลือง นั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *