สิงห์บลูส์ เล็งทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ซิว 3 แข้งเก่ง

สิงห์บลูส์ เล็งทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ซิว 3 แข้งเก่ง

เรียกได้ว่างานนี้นั้นเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวละครับผมสำหรับในรายของทางทีมอย่างสิงห์บลูส์ เชลซี ภายใต้การบริหารงานของทางเสี่ยหมี โรมัน อิบราโมวิช ที่ทางเจ้าตัวเล็งที่จะให้งบกับทางกุนซืออย่าง คอนเต้ ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมด้วยการคว้าตัวทางผู้เล่นสามคนเข้ามาร่วมทีมให้ได้เลยทีเดียว ที่ทางผู้เล่นรายนั้นมันได้มีการรวมไปถึงทางผู้เล่นอย่าง เดมเบเล่ ดาวยิงของทีม เซลติก โมราต้า กองหน้าของทีม เรอัล มาดริด และ ฟานไดค์ กองหลังของทีม เซาท์แฮมตัน โดยผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม โดยงานนี้นั้นแผนการเสริมทัพของทางสามผู้เล่นรายนี้นั้นเป็นสิ่งที่มีความเป็นไปได้ที่สูงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวละครับผมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ อย่างน้อยก็ต้องรอให้ฤดูกาลการแข่งขันนี้จบลงก่อนละครับผมประมาณนั้น เป็นต้น  

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีม เชลซี อย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวมีข่าวอยู่อย่างเป็นเนืองๆ เลยทีเดียวว่าทางเจ้าตัวอาจจะต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เชลซี ก็ได้นะครับผมทำให้ทางกุนซืออย่าง คอนเต้ ต้องการที่จะหาแผนสำรองเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ด้วยประมาณนั้น ยกตัวอย่างเช่นในรายของทางผู้เล่นอย่าง เดมเบเล่ ที่ทางเจ้าตัวสามารถที่จะทำผลงานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับทีม เซลติก จากการยิงไปได้ประมาณ 28 ประตูด้วยกัน จากการลงเล่นทั้งสิ้นประมาณ 38 นัดในทุกรายการ นอกจากนี้แล้วนั้นทางผู้เล่นอย่าง โมราต้า ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในเรื่องของการทะเลาะกับทางกุนซือใหญ่ของทีม เรอัล มาดริด อย่าง ซีดาน ถึงโอกาสในการที่ทางเจ้าตัวจะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอประมาณนั้น เป็นต้น

ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *