รูนี่ย์ กลับมาลงซ้อม กับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

capture%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%99%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a2%e0%b9%8c-%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%a5%e0%b8%87%e0%b8%8b%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%a1-%e0%b8%81%e0%b8%b1

งานนี้นั้นเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีมปีศาจแดง ที่หลังจากที่ทางเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บไปในช่วงก่อนหน้านี้นั้น มาในวันนี้นั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะกลับลงมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผม นอกจากนี้แล้วนั้นทางเจ้าตัวยังมีลุ้นในการลงช่วยทีมในเกมการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพรอบที่สาม อีกด้วยในช่วงวันเสาร์นี้ โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้ต้องพลาดโอกาสในการลงช่วยทีมไปถึงสามเกมการแข่งขันด้วยกันโดยที่ทางเจ้าตัวมีอาการเจ็บในบริเวณต้นขาประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางเกมการแข่งขันเกมล่าสุดที่ทางผู้เล่นอย่าง รูนี่ย์ ได้รับโอกาสในการส่งลงสนามนั้นก็คือ เกมการแข่งขันที่ทีมปีศาจแดงลงเล่นกับทีมอย่าง เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน โดยในเวลานี้นั้นทางทีมปีศาจแดงมีคิวที่จะต้องลงเล่นกับทีมอย่าง เร้ดดิ้ง ในเกมการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพรอบที่สาม กับทีม เร้ดดิ้ง ในช่วงวันที่ 7 มกราคมนี้ ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์ของทางผู้เล่นรายนี้กับทีมปีศาจแดงจะเป็นเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง รูนี่ย์ เหลืออีกเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น ทางเจ้าตัวก็สามารถที่จะทำสถิติเท่ากับทางผู้เล่นอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมปีศาจแดงอยู่ที่ประมาณ 249 ประตูด้วยกัน เป็นต้น

ที่งานนี้นั้นมันไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นอะไรนักกับการที่ทางผู้เล่นอย่าง รูนี่ย์ จะสามารถที่จะทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นได้ประมาณนั้น ที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *