“รูนย์” มั่นใจ “ผี” ยังมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

Capture“รูนย์” มั่นใจ “ผี” ยังมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ยังเชื่ออยู่เสมอ ! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมฟอร์มหด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ยังไงฤดูกาลนี้ทีมรักของตนก็ยังมีโอกาสได้ขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกแน่นอน ชี้ ตอนนี้ทัพ “ปีศาจแดง” เต็มไปด้วยนักเตะที่มีความแข็งแกร่งและศักยภาพสูง อีกทั้งยังมีผู้จัดการทีมที่เก่งและมากประสบการณ์อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ อีกด้วย ลั่น ตนจะพยายามงัดความฟิตของตัวเองออกมาให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะเป็น 1 ใน 11 ตัวจริงอีกครั้ง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนยังมีความมั่นใจเสมอว่า “ปีศาจแดง” ทีมรักของตน ยังอยู่บนเส้นทางของการเป็นทีมลุ้นแชมป์สูงสุดของเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้เนื่องจาก “ปีศาจแดง” มีนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ แถมยังมีโค้ชที่มากไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ ถึงแม้ว่าตอนนี้ตนจะกำลังอยู่ในช่วงเวลาของการพิสูจน์ตัวเอง เพราะต้องโดนดร็อปไปนั่งเป็นตัวสำรองของทีมก็ตาม

“ผมว่าทีมของเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ มันยังเหลือการแข่งขันอีกหลายนัด และตอนนี้ทีมของเราก็มีนักเตะที่เก่งๆหลายคน บวกกับมีโค้ชที่มากไปด้วยความสามารถ ตัวผมเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเองจะกลับมาเป็นผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง ตอนนี้ผมพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม” รูนย์ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *