“ราชัน”ตาโต!! “อาซาร์” รับ อยากเล่น ให้ทีมใหญ่

Capture “ราชัน”ตาโต!! “อาซาร์” รับ อยากเล่น ให้ทีมใหญ่

ปีกประสบการณ์ดีของสโมสรเชลซี ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เอแด็นอาซาร์ ได้ออกมาเผยว่า เขานั้นใฝ่ฝัน ที่จะได้ทำงานกับหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป ภายใต้กระแสข่าวที่ลือว่า สโมสรเรอัล มาดริด ทีมในลีกลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะกระชากตัวแข้งรายนี้ไปร่วมงานด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยังระบุเพิ่มเติมอีกด้วยเช่นกันว่า ขณะนี้ยังคงแฮปปี้กับต้นสังกัด

เอแด็น อาซาร์  กลับมาสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมา ฟอร์มตกมากๆ จนเหมือนกับเป็นคนละคน และจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาส่งผลให้มีข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย ในทวีปยุโรปอีกครั้ง โดยเฉพาะกับทีมราชันชุดขาว ทีมในลีกแดนกระทิงดุ  ที่คาดเดากันว่า พวกเขากำลังจับตามองผู้เล่นวัย26ปี อยู่นั่นเอง

ทั้งนี้ อาซาร์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าเกิดไม่ใช่ ทีมปารีส ก็น่าจะเป็นทีมราชันชุดขาวและก็ตามด้วยทีมเสือใต้ ซึ่งมันน่าประหลาดมากๆ ที่ซีซั่นที่แล้ว ไม่มีใครอยากได้ผมไปทำงานด้วยเลย ผมอาจจะมีความพยายาม และทะเยอทะยานที่จะเล่นให้กับสโมสรอื่นๆ ก็ได้ โดยตอนนี้ ผมกำลังอยู่กับปัจจุบัน กับการเล่นให้ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ผมยังมีสัญญากับพวกอยู่ ผมมีความสุขดี”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *