“มูรินโญ่” ไม่พอใจ !! “ผีแดง” ไร้ความคม ทำเสมอ” เวสต์บรอมวิช”

Capture“มูรินโญ่” ไม่พอใจ !! “ผีแดง” ไร้ความคม ทำเสมอ” เวสต์บรอมวิช”

ออกมากล่าวยอมรับว่าทีมต้นสังกัดเล่นได้แบบไม่มีความเฉียบคมใด ๆ เลย จนต้องเสมอกับทาง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในนัดศึกลีก เมื่อวันที่ผ่านมาอย่างน่าเสียดาย สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยถือเป็นนัดที่ 8 แล้วที่ได้คว้าผลการแข่งขันเสมอ  ระบุ หากทีมมองหาแชมป์ทุกฤดูกาล สำคัญมากๆ ที่นักเตะทุกคนต้องเล่นแบบสม่ำเสมอ ไม่ใช่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการเซ็งสุด ๆ เมื่อลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นไม่เป็นไปตามมาตรฐาน ไม่สามารถคว้าชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาได้เลยในศึกลีกเมื่อวันที่ผ่านมา โดยทำได้เพียงแค่เสมอเท่านั้น

โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า “ ผมคิดว่าในเกมฟุตบอล โดยเฉพาะกับทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จ เราต้องมีนักเตะที่มีความสม่ำเสมอ กับบางทีมที่เล่นเพื่อท็อปเทน พวกเขายินดีต้อนรับนักเตะที่มีพรสวรรค์ แม้ว่าพวกเขาจะขาดความสม่ำเสมอก็ตาม แต่ในทีมระดับนี้เราต้องการความสม่ำเสมอ เราต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ แต่นัดนี้ เรากลับทิ้งโอกาส เรามีช่วงเวลาที่เร่งเกมเข้าใส่ แต่แล้วนักเตะก็หายไปสองคน เราไม่เห็นพวกเขา เราจะเห็นแต่หน้าเดิม ๆ  “

ทั้งนี้ ทีมดังเล่นในบ้านมา 15 นัด ชนะ 6 เสมอ 8 พ่ายแพ้ 1 มี 26 คะแนน ส่วนนอกบ้าน 13 นัดชนะ 8 เสมอ 3 พ่าย 2 มี 27 คะแนน โดยกุนซือคนเก่งออกอาการไม่พอใจมาก ๆ กับความไร้เด็ดขาดของทีม ซึ่งสร้างผลเสียหายให้กับทีมเก็บคะแนนได้ไม่เต็มในนัดส่งท้ายโทษแบน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยิงมากสุด 15 ประตู ในศึกลีก ขณะที่ ฆวน มาต้า ที่ยิงรองลงมาคือ 6 ประตู พักยาวแบบไม่มีกำหนด หลังผ่าตัดที่โคนขาหนีบ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *