“มาซซาร์รี่” ยกย่อง !! “อิบราฮิโมวิช” นักเตะอมตะ

capture%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%8b%e0%b8%8b%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b9%88-%e0%b8%a2%e0%b8%81%e0%b8%a2%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%ad

ออกมากล่าวยกย่องถึงกองหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมาก ๆ หลังจากที่อยู่ค้าแข้งมานานจนถึงอายุ 34 ปี โดยที่ไม่มีปัญหาเรื่องร่างกายแต่อย่างใด สำหรับ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นายใหญ่ วัตฟอร์ด ระบุ “ปีศาจแดง” ได้คว้านักเตะเก่ง ๆ มาร่วมทีมมากมายสร้างความหนักใจแก่ทีมอื่น ๆ

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมากล่าวยกย่องนักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกลีกอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่งที่น่ากลัวมาก ๆ เพราะอยู่ค้าแข้งมาจนถึงอายุ 34 ปี โดยที่ไม่มีปัญหาเรื่องร่างกายเลย และยังมีประสบการณ์ทำงานในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนาน ซึ่งฟอร์มการเล่นก็ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

โดย มาซซาร์รี่ ได้กล่าวว่า “ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ  เรียกได้ว่าเป็นอมตะเลยทีเดียว เขาไม่มีปัญหาเรื่องร่างกายเลยจริง ๆ ผมพาทีมปะทะกับเขามาหลายครั้ง เขาสร้างความแตกต่างในสนามมาก ๆ เราได้พยายามอย่างเต็มที่ในการสู้กับเขา แต่ผมก็ชั่งใจไว้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และในนัดที่ผมจะพาทีมปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่จะถึงนี้ก็เป็นอะไรที่ผมต้องคิดหนัก เพราะพวกเขาไม่ได้มีแค่ อิบราฮิโมวิช เท่านั้น พวกเขายังมีนักเตะอื่น ๆ เก่ง ๆ มากมายด้วย “

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ได้หมดสัญญากับทางทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว เซ็นสัญญา 1 ปี โดยได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ตั้งแต่เข้ามาร่วมทีม ด้วยการยิงประตูไปแล้วกว่า 5 ประตู จากการลงสนามฟาดแข้ง 6 นัด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *