ปธ. เซบีย่า ยืนยันต้องการเก็บ อิมโบมิเล่ ไว้ใช้งาน

Captureปธ. เซบีย่า ยืนยันต้องการเก็บ อิมโบมิเล่ ไว้ใช้งาน

โฆเซ่ คาสโตร ประธานของ เซบีย่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีหลายสโมสรชั้นนำยื่นข้อเสนอเข้ามา เพื่อหวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ชิโร่ อิมโบมิเล่ ดาวยิงเลือดอิตาเลียน ซึ่งย้ายมาจากทัพ       “เสือเหลือง” ในช่วงของหน้าร้อนครั้งที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวดาวยิงรายนี้ ออกจากต้นสังกัดอย่างแน่นอน เนื่องจากต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป

โฆเเซ่ คาสโตร ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นประธานสโมสรของ เซบีย่า สโมสรชื่อก้องแห่งศึกลูกหนังแดนกระทิงดุ ได้ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดแล้วว่า ไม่ปรารถนาที่จะปล่อยตัว ชิโร่ อิมโบมิเล่ ศูนย์หน้าชาวอิตาลี ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน เนื่องจากในตอนนี้นักเตะกำลังเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสร หลังจากที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำแห่งเมืองเบียร์ ในรูปแบบของสัญญายืมตัว

ในช่วงของซีซั่น 2013-2014 ชิโร่ อิมโบมิเล่ ระเบิดฟอร์มการเล่นได้อย่างร้อนแรงกับ โตริโน่ ก่อนที่จะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระชากตัวไปเสริมทีม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับไม่สามา รถงัดฟอร์มการเล่นที่ดีออกมากได้ เป็นเหตุให้ถูกส่งตัวมาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในรูปแบบของสัญ ญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่แข้งชาวอิตาลีก็ยังฟอร์มตกเหมือนเดิม แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ยังเป็นนักเตะเนื้อหอมที่หลายทีมอยากได้ตัวไปเสริมทัพ แต่ทางด้านของ โฆเซ่ คาสโตร ยืนยันแล้วว่า ไม่ มีความคิดปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *