บีจี อดใช้งาน เจ้าหนุ่ย สามเดือน

Captureบีจี อดใช้งาน เจ้าหนุ่ย สามเดือน

เรียกได้ว่างานนี้นั้นอาจจะได้รับการบาดเจ็บอยู่ซักเล็กน้อยใช่ไหมละครับผมสำหรับในรายของทางผู้เล่นในทีมกระต่ายเขียว บางกอกกลาส เอฟซี ภายใต้การบริหารงานของทาง ศุภสิน ลาลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการออกมากล่าวยืนยันอย่างเป็นที่ชัดเจนแล้วละครับผมประมาณว่า ทางทีม บีจี จะอดใช้งานทางผู้เล่นอย่าง เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข เป็นเวลากว่า 3 เดือนเลยทีเดียวหลังจากที่ทางเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากการช่วยทีมชาติไทยในการลงเล่นฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวมีส่วนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ทำให้ทีมชาติไทยสามารถที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ได้เป็นสมัยที่ 5 ประมาณนั้น ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นทางผู้เล่นรายนี้จะสามารถกลับมาลงเล่นกับทีม บีจี ได้อีกในช่วงไหนนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น  

โดยงานนี้นั้นอาการบาดเจ็บของทางเจ้าหนุ่ยจะอยู่ที่บริเวณข้อเท้าขวาด้วยกัน โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวจะไม่ได้ใช้งานทางผู้เล่นรายนี้อยู่ที่ประมาณ 2-3 เดือนเลยทีเดียว ที่เรียกได้ว่าทางผู้เล่นรายนี้ค่อนข้างที่จะมีความสำคัญกับทีม บีจี ในตำแหน่งริมเส้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยที่ทีเด็ดของทางเจ้าตัวอยู่ที่ความเร็ว อีกทั้งยังยืนตำแหน่งในการทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมอีกต่างหากประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะต้องมีคิวในการลงเล่นฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีกปี 2017 กับทีมแชมป์ปีที่ผ่านมาอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นผลการแข่งขันของทั้งสองทีมนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปในระยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *