“นาบาส” ลั่น !! มีดีพอเป็นมือกาวอันดับ 1 ของ”ราชัน”

Capture“นาบาส” ลั่น !! มีดีพอเป็นมือกาวอันดับ 1 ของ”ราชัน”

ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น สำหรับ เกย์ลอร์ นาบาส มือกาวคนเก่งของ เรอัล มาดริด ที่แสดงความมั่นใจสุด ๆ ว่าตนเองนั้นมีดีพอที่จะเป็นนายทวารอันดับ 1 ของ”ราชัน” ต่อไปได้ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทางทีมต้นสังกัดจะคว้านายทวารใหม่ ๆ มาเสริมทีม ระบุ ตนเองอยากอยู่กับทางทีมต้นสังกัดไปนาน ๆ

เกย์ลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูอันดับ 1 ของ เรอัล มาดริด ทีมแห่งสโมสรลา ลีกา สเปน ได้แสดงความมั่นใจว่าตนเองนั้นยังมีดีพอที่จะเป็นตัวเลือกอันดับแรกของทีมต่อไปได้ แม้จะมีข่าวออกมาว่าทาง”ราชัน” จะคว้านายทวารรายใหม่มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุ ตนเองอยากที่จะอยู่เฝ้าเสาให้กับทีมต้นสังกัดต่อไปแบบยาวนาน

โดย นาบาส ได้กล่าวว่า “ หากผมไม่คิดว่าตัวเองมีฝีเท้าดีพอสำหรับตำแหน่งนี้แล้วละก็ ผมก็คงจะย้ายออกไปแล้ว ผมคิดในแง่บวกอยู่เสมอ และผมก็อยากอยู่เล่นให้ที่นี่ไปอีกหลายปีต่อจากนั้น ผมไม่มีความกังวลใด ๆ มั่นใจว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปได้ ไม่สนใจอะไรกับข่าวที่ออกมาตอนนี้ “

ทั้งนี้ นาบาส ได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามเฝ้าเสาหลายนัด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากเก็บคลีนซีตในลีกได้ถึง 4 ครั้ง จากการลงสนาม 22 นัด แต่ก็มีข่าวออกมาว่าทาง “ราชัน” คิดที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา มือกาว “ผีแดง” มาร่วมทีมด้วย และ อูโก้ โยริส มือกาว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกราย เพื่อเสริมทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และหลาย ๆ ฝ่ายก็มองว่าจะส่งผลต่ออนาคตของ นาบาส หรือไม่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *