ดร็อกบา ย้ำมีสิทธิ์ซบ โอเอ็ม

Captureดร็อกบา ย้ำมีสิทธิ์ซบ โอเอ็ม

ดีดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกรุ่นเดอะชาวไอวอร์รี่ โคสต์ เผยว่าอนาคตของเขามีความเป็นไปได้สูงมากที่จะย้ายไปทำงานให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชื่อดังของลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังมีสื่อพยายามตีข่าวเรื่องนี้มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แถมยังย้ำอีกด้วยว่าแม้จะมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง แต่เขาคิดว่าทุกอย่างจะต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสม โดยเฉพาะเรื่องของการเงินที่จะได้รับหลังจากนี้

ปราการหน้ามากประสบการณ์ วัย 38 ปี ซึ่งตอนนี้เพิ่งย้ายออกจากทีมดังในศึกเมเจอร์ ซอกเกอร์ ลีก ของแดนลุงแซม อย่าง มอนทรีอัล อิมแพ็ค หลังจากมีประเด็นว่าเขากับทางต้นสังกัดปัจจุบันของเขา มีปัญหากันเล็กน้อย ก่อนเจ้าตัวจะเลือกยุติการเป็นนักเตะทีมดังกล่าวในเวลาต่อมา ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา

“การย้ายทีมของผมนะเหรอ แน่นอนว่ามันจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้แน่ เพราะว่าเรื่องการย้ายทีมมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งผมเองพร้อมมากที่จะร่วมงานกับทีมอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ มาร์กเซย ผมเคยผ่านการทำงานกับที่นั่นมาก่อน และที่สำคัญผมคิดว่าหลังจากนี้หากมีข้อเสนอจากทาง มาร์กเซย จริงๆ ผมอาจจะพิจารณาว่าจะย้ายไปทำงานให้กับที่นั่นหรือไม่ แต่โอกาสการย้ายทีมของผมคิดว่าน่าจะมีค่อนข้างสูงเหมือนกัน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *