“ซูโบติช” เผย !! อาจย้ายหนี” เสือเหลือง” ซัมเมอร์นี้

Capture“ซูโบติช” เผย !! อาจย้ายหนี” เสือเหลือง” ซัมเมอร์นี้

ออกมาเปรยเป็นนัย ๆ สำหรับ เนเว่น ซูโบติช นักเตะกองหลังคนเก่งของทีมดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุน ที่เตรียมตัวที่จะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุอยากที่จะให้ทุกอย่างมันชัดเจนสุด ๆ กับทางทีมต้นสังกัดเร็ว ๆ หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ได้หลุดออกจากการเป็นตัวจริงของทีม

เนเว่น ซูโบติช นักเตะกองหลังคนเก่งของทีมดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุน ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองอาจจะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะอยากที่จะรีบเคลียร์เร็ว ๆ

โดย ซูโบติช ได้กล่าวว่า “ ที่ผ่านมาผมได้ลงสนามได้ไม่ค่อยเยอะเท่าไรนัก ผมต้องใช้เวลาในการปรับปรุง แต่ก็ผมเองก็เข้าใจว่าผมนั้นไม่เป็นที่สนใจของกุนซือ แต่ผมเองก็อยากที่จะได้ลงสนามฟาดแข้งด้วย ผมยังเคารพทีมและแฟน ๆ ของทีมเสมอด้วย แต่มันก็ควรที่จะชัดเจนในเรื่องการเล่นด้วย ไม่แน่อาจจะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ “

ทั้งนี้ นักเตะคนเก่งได้ไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งเป็นตัวจริงของทีม หลังจากที่ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีมได้เข้ามาคุมทีมแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะคนเก่งได้ลงสนามฟาดแข้งเป็นตัวจริงเพียงแค่ 11 นัดเท่านั้น และยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่แขนด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *