ซิโก้ รับ ลีกไทยในเวลานี้ มีความท้าทายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

ซิโก้ รับ ลีกไทยในเวลานี้ มีความท้าทายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่างานนี้นั้นทางกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยอย่าง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ทางเจ้าตัวได้มีการออกมากล่าวประมาณว่าในเวลานี้นั้นมาตรฐานของลีกสูงสุดในประเทศไทยนั้นค่อนข้างที่จะมีมาตรฐานที่สูงขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งงานนี้นั้นมันสามารถที่จะเป็นตัวกระตุ้นให้กับทางผู้เล่นน้องๆ ในระดับเยาวชนในการที่จะเป็นให้เป็นเหมือนกับพวกรุ่นพี่ๆ ให้ได้ประมาณนั้น ยกตัวอย่างเช่นในเวลานี้นั้นกำลังซื้อของทางกลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีมในไทยลีกในเวลานี้นั้นสูงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เหมือนกับอย่างในรายของการดีลคว้าตัวทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางเจ้าของ ฉายา บุสเก็ตต์ เมืองไทยอย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ทางเจ้าตัวได้ย้ายออกจากทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อที่จะมาค้าแข้งกับทางทีมอย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของไทยลีกเลยทีเดียวที่จำนวนเงินประมาณ 50 ล้านบาทด้วยกัน เป็นต้น

ที่งานนี้นั้นทางค่าตัวของทางผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะทำลายสถิติเก่าของทางเจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ที่ทางเจ้าตัวย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับทีม เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสนนราคาค่าตัวประมาณ 30 ล้านบาทด้วยกัน ในช่วงกลางปีที่ผ่านมาที่เรียกได้ว่าเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นใครๆ ก็อยากที่จะเป็นเบอร์หนึ่งกันทั้งนั้น แต่ทว่าการที่คุณจะเป็นเบอร์หนึ่งได้นั้นคุณจะต้องเป็นผู้เล่นทีมชาติเสียก่อนไม่งั้นแล้วนั้นคุณคงจะไม่สามารถเรียกตัวเองว่าเป็นผู้เล่นเบอร์หนึ่งได้อย่างเต็มปากนักประมาณนั้น ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *