ชอบจริง อินเตอร์ ไม่ท้อ ล่า ดาร์เมี่ยน ร่วมก๊วน

capture%e0%b8%8a%e0%b8%ad%e0%b8%9a%e0%b8%88%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%87-%e0%b8%ad%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c-%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%97%e0%b9%89%e0%b8%ad

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง ปิโอลี่ ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอยู่อย่างเป็นเนืองๆ เลยทีเดียวด้วยการคว้าตัวทางผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน มาร่วมทีมให้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้นหลังจากที่ในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้ได้กลายเป็นส่วนเกินของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผม โดยงานนี้นั้นทางการของทีม อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะคว้าตัวทางผู้เล่นรายนี้มาให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้เลยละครับผมประมาณนั้น ตามการรายงานของทางสื่อกีฬาชื่อดังใน อิตาลี อย่าง กัซเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต เมื่อช่วงเมื่อวานที่ผ่านมาประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางกุนซือของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกที่จะใช้งานทางผู้เล่นอย่าง วาเลนเซีย ยืนในตำแหน่งแบ็กขวาจำเป็นแทนประมาณนั้น แต่ทว่าในช่วงสองเกมการแข่งขันสองเกมล่าสุดนั้นทางผู้เล่นอย่าง ดาร์เมี่ยน ก็ได้รับโอกาสในการลงสนามเนื่องมาจากว่าทางผู้เล่นอย่าง วาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บอยู่ประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางการของทีม อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะยืมตัวทางผู้เล่นรายนี้มาใช้งานก่อน เพื่อที่จะดูว่าผลงานการเล่นของทางผู้เล่นรายนี้จะเข้าตาหรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขาดต่อไปประมาณนั้น เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วนั้นทางทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ยูเวนตุส และ นาโปลี ก็เคยมีข่าวออกมาประมาณว่า พวกเขาต่างก็ต้องการที่จะคว้าตัวผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกันประมาณนั้น เป็นต้น          

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *