คิมมิช เชื่อ เสือใต้ ยุค อันเช่ รัดกุมกว่า ตอน เป๊ป คุม

capture%e0%b8%84%e0%b8%b4%e0%b8%a1%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%8a-%e0%b9%80%e0%b8%8a%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad-%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b9%83%e0%b8%95%e0%b9%89-%e0%b8%a2%e0%b8%b8%e0%b8%84

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างเสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ กับเสือใต้ ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงสามซีซั่นก่อนหน้านี้นั้นมันค่อนข้างที่จะมีความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยละครับผม เพราะว่าแผนงานของทางกุนซืออย่าง อันเช่ ค่อนข้างที่จะมีความรัดกุมกว่าทาง กวาร์ดิโอล่า โดยงานนี้นั้นมันเป็นการเปิดเผยของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังของทีมเสือใต้อย่าง คิมมิช ที่มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียวประมาณนั้น อีกทั้งทางกุนซืออย่าง อันเช่ ได้ยังได้มีการเน้นในการเล่นเกมแบบเพรสซิ่ง น้อยกว่าทางกุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า อีกด้วยที่ทางเจ้าตัวเป็นกุนซือที่ชอบที่จะใช้ในเรื่องของการเล่นแบบ เพรสซิ่ง เป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า สามารถที่จะพาทีมเสือใต้ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 3 สมัย เดเอฟเบโพคาล 2 สมัย ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 1 สมัย และฟีฟ่า คลับเวิลด์ คัพ อีกหนึ่งสมัยที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะมีการตกลงปลงใจในการย้ายไปคุมทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นเดือนเจ็ด กรกฎาคมที่ผ่านมานี้เองประมาณนั้น เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วนั้นทาง อันเช่ กุนซือคนใหม่ของทีมเสือใต้ ก็สามารถที่จะทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันจากการที่ทางเจ้าตัวพาทีมเสือใต้คว้าชัยชนะไปได้ถึง 5 เกมและเสมอไปประมาณ 1 เกมด้วยกันจากการลงเล่นไปทั้งหมดประมาณ 6 นัดที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เป็นต้น

สุดท้ายแล้วนั้นผลงานการเล่นของทีมเสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค ในระยะยาวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม  โดยเป้าหมายสำคัญเลยของ บอร์ดบริหารของทีมเสือใต้ ก็คือ การพยายามที่จะต้องพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกให้ได้โดยครั้งสุดท้ายที่ทีมเสือใต้สามารถที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ได้นั้นคงจะต้องย้อนกลับไปในช่วงปี 2013 เลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *