“คัมปลิ” ยัน “แวร์รัตติ” อยู่ “ปารีส” ต่อ

Capture“คัมปลิ” ยัน “แวร์รัตติ” อยู่ “ปารีส” ต่อ

นายหน้าของ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง โดนาโด้ ดิ คัมปลิ ได้ออกมากล่าวคอนเฟิร์มแทนแข้งที่อยู่ภายใต้การดูแลของเขาว่า จะไม่เก็บข้าวเก็บของออกไปเล่นกับทีมไหนอย่างแน่นอน ภายในซีซั่นหน้าหลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า แวร์รัตติ นั้น จะย้ายออกไปร่วมงานกับ ทีมนั้นทีมนี้ แทบไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว

มาร์โก แวร์รัตติ โยกมาทำงานให้กับทีมปารีส เมื่อ 5ปีที่ผ่านมา หลังจากช่วยให้ สโมสรเปเคสร่า เลื่อนจากเซเรีย บี มาเล่นในเซเรีย อา ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เจ้าตัวก็สอยแชมป์กับทีมปารีส มาทั้งหมด 4ปีรวด รวมไปถึงแชมป์เฟร้นช์ คัพ 2 รอบ และเฟร้นช์ ลีก คัพ อีก 4สมัยด้วยกัน  โดยจากความสำเร็จที่ง่ายแบบนี้ ทำให้หลายต่อหลายคนมองว่า แวร์รัตติ ควรที่จะย้ายไปหาความท้าทายที่ลีกอื่นได้แล้ว แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น นายหน้าของเขาก็ออกมาบอกว่า แข้งวัย24ปีจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

ทั้งนี้ ดิ คัมปลิ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เขายังมีสัญญากับทีมปารีส ไปจนถึงปี 2021 เขาต้องการจะสอยแชมป์ และไม่ต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดชัวร์ๆ ในหน้าร้อนนี้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าจะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาหรือเปล่า ซึ่งผมก็คิดว่า ทีมปารีสนั้น คงไม่อยากที่จะเสียแวร์รัตติไปเหมือนกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *