“คอนเต้” ยัน !! ไม่รู้เรื่องข่าว “คอสต้า” ซบ “เทียนจิน”

Capture“คอนเต้” ยัน !! ไม่รู้เรื่องข่าว “คอสต้า” ซบ “เทียนจิน”

ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นไม่ได้รู้เรื่องข่าวลือที่ออกมาว่าทางทีมดังในลีกจีนได้ทำการคว้า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของทีมไปร่วมทีมด้วยแล้วล่วงหน้า สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันว่าข่าวทั้งหมดไม่ส่งผลกระทบใด ๆ กับจิตใจของนักเตะเพราะเป้าหมายหลักของ “สิงห์บูลส์” อยู่ที่การคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้มาครองเท่านั้น

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นไม่ได้รู้เรื่องข่าวลือที่ว่า ดีเอโก้ คอสต้า แข้งกองหน้าคนเก่งของทีมได้บรรลุเซ็นสัญญาล้วงหน้าในการย้ายร่วมทีม เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ทีมในลีกจีนแล้ว ระบุ ว่าข่าวดังกล่าวไม่มีผลกระทบใด ๆ กับสภาพจิตใจของนักเตะแน่นอน

โดย คอนเต ้ ได้กล่าวว่า “ ผมไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับข่าวนี้เลย ผมคิดว่าตอนนี้สำคัญมาก ๆ สำหรับนักเตะทุก ๆ คนและการทุ่มเทของแต่ละคนเพื่อนำ “สิงห์บูลส์” มีสมาธิกับปัจจุบันเท่านั้น ตอนนี้มันสำคัญกว่าเรื่องอนาคต การต้องโฟกัสและมีสมาธิ เพื่อเตรียมความพร้อมในแนวทางที่เหมาะสมสำหรับ 5 นัดที่เหลืออยู่ “

ทั้งนี้ มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า คอสต้า ได้ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยจำนวน 620,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 27.9 ล้านบาท ต่อสัปดาห์กับทาง เทียนจิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่นักเตะพลาดไปร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก “สิงห์บูลส์” ปฏิเสธเงินจำนวนดังกล่าวไป แต่อย่างไรแล้วก็มีความเป็นไปได้ที่ คอสต้า จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้เนื่องจาก “สิงห์บูลส์” ต้องการเงินจำนวน 76 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 3,240 ล้านบาท เพื่อดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *